x close

ฟัง คุณก๊อป บรรเลงฮาร์ป สุดไพเราะเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขายและเข้ารับการุณยฆาต

            เผยคลิป คุณก๊อป ขณะได้เล่น ฮาร์ป เครื่องดนตรีสุดรัก บรรเลงบทเพลงที่ชื่นชอบที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขายและนำเงินไปเข้ารับการการุณยฆาต

           จากกรณีที่ คุณก๊อป ชายป่วยโรคเนื้องอกในสมองแล้วรักษาไม่หาย ที่ผ่านมาต้องทุกข์ทรมานกับการรักษา จึงตัดสินใจขาย ฮาร์ป เครื่องดนตรีสุดรัก ก่อนเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้ารับการทำการุณยฆาต สิ้นสุดความทรมานในชีวิตและจากไปอย่างสมศักดิ์ศรี (อ่านข่าว : ไทม์ไลน์ชีวิต คุณก๊อป ผู้เข้ารับการการุณยฆาต และจุดตัดสินใจจบความทรมาน)

            ล่าสุด (7 มีนาคม 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chaiwat Pornwattananukool ได้ลงภาพของ คุณก๊อป ขณะเล่นบทเพลง Ikenie to Yuki no Setsuna ซึ่งเต็มไปด้วยความไพเราะ ซึ่งสังเกตได้ว่าตัว คุณก๊อป เองเต็มไปด้วยความสุขเมื่อได้เล่นเครื่องดนตรีที่เขารัก

การุณยฆาต

            ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า คลิปนี้ถือเป็นเพลงสุดท้ายและเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต คุณก๊อป ที่ได้เล่นบทเพลงที่เขาชื่นชอบกับฮาร์ปตัวที่เขารักมาก เนื่องจากหลังจากเขาบรรเลงเพลงนี้จบแล้ว เขาได้ขายเครื่องดนตรีที่เขารักที่สุดในชีวิตชิ้นนี้ของเขาไปภายในวันเดียวกัน ก่อนจะตัดสินใจนำเงินไปใช้ในการเข้ารับการ การุณยฆาต เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟัง คุณก๊อป บรรเลงฮาร์ป สุดไพเราะเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนขายและเข้ารับการุณยฆาต อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 17:34:39 106,447 อ่าน
TOP