x close

คาดโจรชิงทอง 4 ล้าน กลางห้าง ยังหนีไปไม่ไกล ชี้คดีคืบแต่ยังออกหมายจับไม่ได้

 

           ชี้โจรอุกอาจชิงทอง 4 ล้าน กลางห้าง ลงมือคล้ายเหตุปล้นทองรอบ กทม. คาดยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ กทม.-ปริมณฑล แต่ยังขอหมายจับไม่ได้แม้มีภาพวงจรปิด เพราะคนร้ายปิดบังใบหน้า รับคดีคืบหน้ามาก
โจรปล้นร้านทอง
 
            จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าชิงทองในร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 4 กวาดทองไปได้เป็นมูลค่าร่วม 4 ล้านบาท ก่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปลงสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งทางตำรวจได้เก็บหลักฐานดีเอ็นเอ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้นั้น [อ่านข่าว : คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทอง 200 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ก่อนนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนี]

           คืบหน้าวันที่ 9 มีนาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยาน รวมไปถึงดูแผนประทุษกรรมของคนร้าย ซึ่งยอมรับว่ามีความคืบหน้าไปมาก

           ในส่วนของรูปแบบการก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ มีความคล้ายคลึงกับแผนประทุษกรรมร้านทองในหลายพื้นที่รอบ ๆ กรุงเทพมหานคร ส่วนการออกหมายจับขณะนี้ ยอมรับว่าแม้กล้องวงจรปิดจะจับภาพขณะเข้าไปก่อเหตุและหลบหนีออกจากห้างได้ แต่คนร้ายได้ปิดบังใบหน้า จึงยังไม่เพียงพอที่จะขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบหลักฐาน ทั้งดีเอ็นเอ รอยพิมพ์นิ้วมือ

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก สปริงนิวส์

             ทั้งนี้ เชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่วนจะเป็นโจรมืออาชีพหรือไม่นั้นยังไม่สามารถระบุได้ แต่เชื่อว่าคนร้ายมีเทคนิคและวิธีการเพื่อไม่ให้ถูกจับกุมได้ง่าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีวิธีในการแกะรอยและจับกุมอยู่แล้ว ส่วนจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ระบุเพียงว่าในส่วนของตำรวจก็จะต้องทำให้เต็มที่



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดโจรชิงทอง 4 ล้าน กลางห้าง ยังหนีไปไม่ไกล ชี้คดีคืบแต่ยังออกหมายจับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2562 เวลา 18:39:11 6,927 อ่าน
TOP