x close

เปิดใจผัว-เมียบุกด่าแม่ค้าผัดซีอิ๊ว ฉุนทั้งถุงให้ 4 เส้น-แม่ค้าเครียด กลัวโดนเอาคืน

 
             ผัว-เมีย เปิดใจ เหตุทะเลาะแม่ค้าผัดซีอิ๊ว ฉุนทั้งถุงให้ 4 เส้น แถมโดนขว้างมีดใส่ ยืนยัน ไม่ใช่อันธพาล วอนสังคมมองเป็นกลาง ด้านแม่ค้า เครียด ไม่กล้าเปิดร้านกลัวโดนเอาคืน แต่ยินดีไกล่เกลี่ย ไม่อยากผูกใจเจ็บ
ลูกค้าโวยร้านอาหาร

               จากกรณีที่เกิดเหตุลูกค้าหนุ่มฉุนแทนภรรยาด่าหยาบแม่ค้า หลังสั่งผัดซีอิ๊วแต่ได้ใส่เส้นน้อย จนเรื่องราวบานปลายกลายเป็นทะเลาะวิวาท ขว้างมีด-เก้าอี้ฟาดใส่กันนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มหัวร้อน ด่าหยาบแม่ค้า ฉุนผัดซีอิ๊วเส้นน้อย คว้าเก้าอี้ฟาด ขู่ฟันหน้าแหก)

              ล่าสุด (8 มีนาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง รายงานว่า น.ส.ทิพย์ (นามสมมติ) แม่ค้าร้านข้าวในคลิป เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้หญิงเสื้อดำในคลิปเดินมาซื้อผัดซีอิ๊วที่ร้านตน ราคา 40 บาท ตนก็ทำให้และผู้หญิงคนดังกล่าวก็พูดท้วงขึ้นมาว่าเส้นน้อยจัง ตนจึงอธิบายว่าจะใส่เครื่องปรุงและผักอื่น ๆ อีก และในตอนนั้นตนก็ได้หยิบเส้นใส่เพิ่มให้ด้วย

              หลังผัดและใส่กล่องให้เสร็จ หญิงคนดังกล่าวจ่ายเงินด้วยแบงก์ 100 บาท ด้วยท่าทีไม่พอใจ คล้ายโยนเงินลงไปในถาดที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ ซึ่งตนก็หยิบเงินและทอนเงินจำนวน 60 บาทให้ไป โดยไม่ยื่นให้กับมือ แต่วางเงินทอนไว้ในถาดเช่นกัน ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวไม่พอใจ และโต้เถียงกับตน และด่าตนด้วยคำหยาบ ทำให้ตนต้องด่าตอบโต้ไป เพราะเขาไม่สุภาพกับตนก่อน

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
              ต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ไปตามสามีให้มาทะเลาะกับตนต่อ และเกิดการโต้เถียงกันไปมา จากนั้นฝ่ายสามีได้ขว้างถุงผัดซีอิ๊วใส่ตน และยกเก้าอี้พลาสติกทุ่มใส่ตน ซึ่งตนก็ทุ่มเก้าอี้ใส่กลับไป ด้วยความตกใจ ตนจึงขว้างมีดทำครัวที่อยู่ในมือใส่ชายคนดังกล่าวไปด้วย ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหและพูดข่มขู่ตนต่าง ๆ นานา กระทั่งมีเพื่อนบ้านมาห้าม และก็มีทหาร 4-5 คน ลงพื้นที่มาดู เรื่องจึงคลี่คลายลง ฝั่งคู่กรณีก็หนีไปแล้ว

               อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ตนต้องขายของเพียงครึ่งวัน ไม่ปิดร้านค่ำ ซึ่งก็ต้องขายไป ระวังตัวไป ไม่มีสมาธิในการขายของเลย บางวันก็หยุด เพราะกลัวว่าคู่กรณีจะผูกใจเจ็บมาทำร้ายตนอีก ยอมรับว่าเครียดนอนไม่หลับ ซึ่งเบื้องต้น ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ทุ่งครุ แล้ว และถ้าฝ่ายคู่กรณีอยากจะมาไกล่เกลี่ยตนก็ยินดี เพราะไม่อยากผูกใจเจ็บ ตนก็ต้องทำมาหากินเหมือนกัน


              ด้าน น.ส.สุนันทา อายุ 50 ปี หญิงชุดดำในคลิป คู่กรณีกับร้านข้าว กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ แม่ค้าบริการเหมือนไม่อยากขายอาหารให้ตน ถามราคาก็ไม่ตอบ และให้เส้นผัดซีอิ๊วน้อยจนน่าเกลียด ให้เส้นแค่ 4 เส้น ซึ่งตนไม่ได้โยนเงินให้ แต่วางเงินไว้บนโต๊ะ ก็ยอมรับว่าตั้งใจไม่ส่งเงินให้กับมือ ซึ่งด้านแม่ค้าเองก็วางผัดซีอิ๊วและเงินทอนไว้บนโต๊ะ ไม่ได้ส่งให้กับตนเช่นกัน ซึ่งเมื่อตนถามว่าทำไมทำแบบนี้ เขาก็ตอบกลับมาว่า มาแบบนี้ ก็ไปแบบนั้น หลังจากนั้นก็เกิดการโต้เถียงกัน

              ด้านแม่ค้าก็มีท่าทีเหมือนจะเอาเรื่อง และมีการท้าทาย ตนจึงกลับไปบอกแฟน ซึ่งแฟนตนก็มาที่ร้าน และเกิดการโต้เถียงกัน แม่ค้าหยิบมีดทำครัวทำท่าจะฟันแฟนตน และเอามีดสับเขียงขู่ด้วย แฟนตนจึงต้องป้องกันตัวด้วยการขว้างเก้าอี้ใส่ ซึ่งคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น เป็นช่วงเวลาที่กำลังปะทะกันพอดี อีกทั้งในมือของแม่ค้าก็ยังมีมีดอยู่ แต่แฟนตนไม่มีอาวุธ

              ทั้งนี้ ส่วนตัวตนไม่ได้ผูกใจเจ็บ และไม่เคยเล่าเรื่องดังกล่าวให้ใครฟัง จนกระทั่งมีคลิปถูกเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ซึ่งทำให้ตนเครียดมากจนปวดหัว ซึ่งหากอีกฝ่ายจะนัดไกล่เกลี่ย ตนก็ยินดี

ลูกค้าโวยร้านอาหาร
              ด้านนายรัฐพล อายุ 31 ปี สามีหญิงเสื้อดำในคลิป และเป็นคนทะเลาะกับร้านข้าว เผยว่า ในวันเกิดเหตุมีเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดคลิป โดยก่อนหน้านั้นตนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่ร้าน และพยายามถามแม่ค้าว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ยอมรับว่า ตนถามด้วยเสียงที่ดัง เพราะส่วนตัวเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ตั้งใจพูดจาไม่ดี และเมื่อตนเดินเข้าไปในร้าน อีกฝ่ายก็หยิบมีดขึ้นมาและสับเขียง แล้วก็ถามกลับมาว่า จะเอายังไง ซึ่งตนก็ตอบไปว่า ถ้าไม่พอใจจะขายก็คืนเงินมา แต่แม่ค้าก็ไม่คืนเงิน และเมื่ออีกฝ่ายไม่คืนเงิน ตนก็เอาถุงผัดซีอิ๊วขว้างไปที่แม่ค้า หลังจากนั้นแม่ค้าก็ขว้างมีดมาถูกหน้าอกตน ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยความโมโห ตนจึงหยิบเก้าอี้พลาสติกโยนใส่แม่ค้า

              นอกจากนี้ ในจังหวะที่ตนหยิบมีดแล้วง้างมือจะฟันนั้น ตนไม่ได้มีจุดประสงค์จะฟัน เพียงแค่ต้องการข่มขู่เท่านั้น เพราะถ้าตนตั้งใจจะฟันจริง ๆ แม่ค้าคงเละไปแล้ว ทั้งนี้ตนก็ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย ซึ่งตอนแรกตนพยายามพูดดีด้วยแล้ว แต่แม่ค้าก็มีอารมณ์โกรธอยู่ จึงพูดไม่ดีใส่ตนด้วย

              อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ผูกใจเจ็บ ก็อยากให้จบกันไป เพราะตนก็ไม่ใช่อันธพาล แค่รู้ว่ามีปัญหากัน ตนก็เลี่ยงแค่ไม่ไปซื้อ ไม่จำเป็นต้องไประราน แต่หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ตนก็รู้สึกเครียด เพราะเหตุการณ์ในคลิปก็ดูเหมือนว่าตนเป็นอันธพาล จึงอยากให้สังคมรู้ก่อนว่าเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร หากมีการนัดไกล่เกลี่ยกัน ตนก็ยินดี ถ้าจะให้ตนขอโทษ แต่อีกฝ่ายก็ต้องขอโทษเช่นกัน เนื่องจากเขาเป็นคนเริ่มก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจผัว-เมียบุกด่าแม่ค้าผัดซีอิ๊ว ฉุนทั้งถุงให้ 4 เส้น-แม่ค้าเครียด กลัวโดนเอาคืน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 18:49:58 127,711 อ่าน
TOP