x close

วงจรปิดจับภาพหนุ่มฆ่าปาดคอพยาบาล นาทีขับรถมาจอดทิ้ง - แม่เชื่อลูกรู้จักคนร้าย

          แม่ยันไม่อโหสิกรรมให้คนร้ายฆ่าปาดคอลูกสาว พยาบาลโรงพยาบาลภาชี หลังวงจรปิดจับภาพหนุ่มร่างสูงใหญ่ ขับเก๋งผู้ตายมาจอดทิ้ง หลังฆ่าแล้ว และหลบหนีลอยนวล

          ความคืบหน้าคดี นางศรีสุภางค์ อายุ 49 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หายตัวไปหลังออกเวร โดยผู้เป็นสามีได้ติดตามหาตัวจนมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพในรถที่จอดอยู่ในซอยตรงข้ามโรงพยาบาล เบื้องต้นอยู่ระหว่างสืบสวน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พยาบาลออกเวรดึก ผัวแปลกใจไม่กลับบ้าน พบเป็นศพในรถ ถูกปาดคอ-แทงยับทั้งร่าง)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดที่พบศพที่สามารถจับภาพขณะคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ ขับรถยนต์สีขาวของผู้ตายมาจอดก่อนจะลงจากรถแล้วทิ้งรถเดินหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ประเด็นการฆาตกรรมครั้งนี้ ถูกตั้งไว้ 3 เรื่อง คือ ปมชู้สาว การชิงทรัพย์ และเรื่องส่วนตัว ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องเกี่ยวกับเงินกู้จนเคยถูกปาหินใส่รถแล้ว 1 ครั้ง ขณะที่จากการตรวจสอบภายในรถพบกล้องติดหน้ารถยนต์หายไป


          ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายทานตะวัน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตอน 7 โมงเช้า วันที่ 10 มีนาคม มีชาวบ้านมาพบเห็นรถคันดังกล่าวถูกขับมาจอดทิ้งไว้ลักษณะกีดขวาง เมื่อเปิดประตูดูก็พบศพผู้ตายนอนคว่ำที่เบาะหลังแล้ว ก่อนที่ตนจะมาทราบว่าผู้ตายคือนางศรีสุภางค์ ซึ่งตนรู้จักเพราะผู้ตายมาซื้อของและนั่งกินข้าวที่ร้านตนอยู่บ่อย ๆ โดยเท่าที่รู้จัก ผู้ตายเป็นคนดี อัธยาศัยดี

          ด้าน นางรอด อายุ 73 ปี แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองมีลูก 3 คน ผู้ตายเป็นคนกลาง ซึ่งลูกสาวเป็นคนดี และบ่อยครั้งก็จะมีคนมาชมให้ฟัง ตอนนี้ก็เสียใจ น้ำตาตกในร้องไห้ไม่ออก ไม่รู้สาเหตุการฆ่าลูกสาว โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาบ่นเรื่องทำงานเหนื่อย อยากลาออก แต่ตนเชื่อว่าไม่น่าเกี่ยวกับสาเหตุฆาตกรรม รวมถึงเรื่องภายในครอบครัวด้วย เพราะก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร


          จากการดูภาพกล้องวงจรปิด ตนเองไม่คุ้นหน้าคนร้าย แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ที่รู้จักกับลูกสาว ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ตนเองไม่ขออโหสิกรรมให้ และอยากให้กฎหมายดำเนินคดีให้หนักที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพหนุ่มฆ่าปาดคอพยาบาล นาทีขับรถมาจอดทิ้ง - แม่เชื่อลูกรู้จักคนร้าย อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 11:57:58 25,289 อ่าน
TOP