x close

คู่หูเมากร่าง รับบีบคอคนพิการก่อนอาละวาด อ้างชาวบ้าน 50 คนปิดล้อม จึงชักปืนยิง


          แจ้ง 3 ข้อหา คู่หูเมากร่างงานแต่ง จ.ลำปาง ที่แท้เป็นเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เห็นมีงานเลยตีเนียนมาร่วมกินเลี้ยง เผยบีบคอคนพิการก่อนหาเรื่องคนในงาน อ้างโดนชาวบ้านร่วม 50 คน กรูล้อมวง จึงชักปืนยิงเปิดทาง

          จากคลิปเหตุชุลมุนในงานแต่ง จ.ลำปาง กรณีชาย 2 คน เมากร่าง ถือปืนสั้นและปืนยาวออกมาข่มขู่คนในงาน ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ประกาศตัวว่าเป็นทหาร แถมยังท้าทายให้ถ่ายคลิปอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมลั่นประโยคเด็ด ยศต่ำกว่าพลเอกไม่ต้องมาคุย จากการตรวจสอบพบว่า 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุเป็นทหารอากาศที่หนีราชการ ซึ่งมีคำสั่งปลดไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สั่งปลดจากราชการแล้ว คลิปทหารอากาศเมากร่าง โชว์ยิงปืนป่วนงานแต่ง)

          ล่าสุด (12 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จ.ต. พิชชญะ นิธิพุทธางกูร อายุ 45 ปี ทหารอากาศหนีราชการ และนายทองหล่อ ฉิมสันเทียะ อายุ 43 ปี ชาย 2 คนผู้ก่อเหตุ ถูกจับได้ที่ด่านตรวจยาเสพติด อ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมอาวุธปืน ขณะพยายามผ่านด่านตรวจ โดยอ้างว่าจะไปออกรายการทีวีชื่อดังช่องหนึ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม


          โดยตำรวจได้คุมตัวทั้ง 2 คน ไปสอบปากคำที่ สภ.สบปราบ เบื้องต้นทราบว่า เป็นเพื่อนของเพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เห็นว่ามีการจัดงานเลี้ยง จึงมานั่งดื่มกินจนเมามาย จากนั้นได้เดินไปบีบคอคนพิการแล้วหาเรื่องคนในงาน กระทั่งเดินไปปัสสาวะแล้วถูกชาวบ้านประมาณ 40-50 คน กรูเข้ามาล้อม ทำให้ต้องตัดสินใจยิงปืนขึ้นฟ้าเปิดทาง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับทั้ง 2 คน ได้แก่ ครอบครองอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืน ไปในชุมชน เมือง และที่ทางสาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ขณะนี้ถูกนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่หูเมากร่าง รับบีบคอคนพิการก่อนอาละวาด อ้างชาวบ้าน 50 คนปิดล้อม จึงชักปืนยิง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 13:19:46 15,690 อ่าน
TOP