x close

ไอ้อั๋น ฆ่าปาดคอพยาบาล เปิดปากนาทีถูกจับคาวัด กำลังพาเมียทำบุญสะเดาะเคราะห์

 

             ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์พยาบาล รพ.ภาชี สารภาพนาทีถูกตำรวจบุกรวบคาวัด เผยกำลังพาเมียทำบุญสะเดาะเคราะห์ - เตรียมหลบหนี



ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก ไทยโพสต์

             สืบเนื่องจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอนางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วทิ้งศพในรถยนต์ เบื้องต้นจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี เจ้าตัวรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะเรื่องเงิน ตกลงกันไม่ได้ จึงลงมือทำร้ายด้วยการใช้คัดเตอร์แทงที่หน้าอก และปาดคอ ก่อนจับหน้ากดที่เบาะรถจนตาย แล้วขโมยเอาสร้อยและพระเลี่ยมทองไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เหี้ยม ! มือฆ่าพยาบาล เปิดปากเล่านาทีสังหารปาดคอ-บีบซ้ำจนแน่นิ่ง ขโมยทองหนี)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหายอมรับว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจนจับกุมตัวได้ที่วัดลาดชิด จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนั้นตนเองกำลังพาแฟนสาวไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลังจากนั้นตั้งใจว่าจะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติที่สุพรรณบุรี


             ทั้งนี้ ในส่วนของของกลางที่ผู้ต้องหาขโมยไปแล้วนำไปขายที่ร้านทองในห้างแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่สามารถติดตามนำกลับมาได้แล้วบางส่วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้อั๋น ฆ่าปาดคอพยาบาล เปิดปากนาทีถูกจับคาวัด กำลังพาเมียทำบุญสะเดาะเคราะห์ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 13:24:31 26,115 อ่าน
TOP