x close

ดูชัด ๆ อีกคลิป ทหารอากาศป่วนงานแต่ง เมาแล้วจะขึ้นเวทีร้องเพลง แต่ถูกไล่ลง

         ชาวบ้านแฉอีกคลิป 2 หนุ่มอ้างเป็นทหารอากาศ ป่วนงานแต่ง ไม่พอใจถูกไล่ลงเวทีหลังเมาแล้วอยากร้องเพลงกับนักร้องสาว
เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         จากคลิปเหตุชุลมุนในงานแต่ง จ.ลำปาง กรณีชาย 2 คน เมากร่าง ถือปืนสั้นและปืนยาวออกมาข่มขู่คนในงาน ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ประกาศตัวว่าเป็นทหาร แถมยังท้าทายให้ถ่ายคลิปอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมลั่นประโยคเด็ด ยศต่ำกว่าพลเอกไม่ต้องมาคุย จากการตรวจสอบพบว่า 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุเป็นทหารอากาศที่หนีราชการ ซึ่งมีคำสั่งปลดจากราชการ โดยล่าสุดตำรวจได้คุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาทั้งสอง ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คู่หูเมากร่าง รับบีบคอคนพิการก่อนอาละวาด อ้างชาวบ้าน 50 คนปิดล้อม จึงชักปืนยิง)

เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ล่าสุด วันนี้ (12 มีนาคม 2562) ไบรท์ทีวี รายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดเกรียนที่ชาวบ้านในพื้นที่ถ่ายไว้อีก 2 คลิป โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่ด้านบนเวทีมี น.ส.ปิยพร อายุ 25 ปี ญาติเจ้าสาว เป็นคนถ่ายไว้ เผยให้เห็นภาพของชายเสื้อเขียวที่อ้างตัวเป็นทหารอากาศขึ้นไปบนเวทีป่วนนักร้องเพื่อที่จะขอร้องเพลง โดยผู้ถ่ายคลิปยังระบุอีกว่า ชายเสื้อเขียวโวยวายอยู่ด้านล่าง และอยากจะขึ้นไปร้องเพลงบนเวที จากนั้นก็เดินขึ้นไปบนเวทีไปรบกวนนักร้อง ตนจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ จนชาวบ้านช่วยกันเชิญตัวลงมา ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจกระทั่งเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น

เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ส่วนอีกคลิปถูกบันทึกเอาไว้โดย น.ส.นงลักษณ์ อายุ 37 ปี ญาติเจ้าสาว โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าขณะที่ชาวบ้านกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานได้ไม่นาน นักร้องบนเวทีที่กำลังร้องตรงท่อนเพลง เสือปืนไว ก็ต้องหยุดร้องทันที เพราะได้ยินเสียงโวยวายบริเวณหน้าบ้านงานแต่งงาน และสักพักก็มีชาวบ้านกำลังแตกตื่นต่างวิ่งไปดูเหตุการณ์

          ซึ่งทางคนถ่ายคลิปก็ได้ตามออกไปที่หน้างานเพื่อไปถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย โดยในคลิปจะเห็นเป็นมุมกว้างมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งต่างวิ่งไปมุงดูเหตุการณ์ และไม่ได้จะไปทำร้ายใคร แต่ต้องการห้ามปรามทั้งสองฝ่ายเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ส่วนชาวบ้านในหมู่บ้านก็ต่างไม่พอใจหลังจากชายทั้งสองคนที่เมาแล้วชักปืนขู่และยิงปืนขึ้นฟ้า โดยในคลิปเสียงผู้ที่บันทึกคลิปไว้ถามว่าชายสองคนนั้นมาจากไหน ใครพามา เพราะไม่มีใครรู้จักชายทั้งสองคนมาก่อน



เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เมากร่างงานแต่ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ อีกคลิป ทหารอากาศป่วนงานแต่ง เมาแล้วจะขึ้นเวทีร้องเพลง แต่ถูกไล่ลง อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 11:46:55 14,193 อ่าน
TOP