x close

ภรรยามือฆ่าปาดคอ ชี้ผัวเป็นคนดี แต่อ่อนไหวง่าย ที่ทำไปเพราะหาเงินให้ลูกเมีย !

          เมียอั๋น หรือน๊อต มือฆ่าปาดคอพยาบาล เผยสามีเป็นคนดี จิตใจอ่อนไหวง่าย เชื่อไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่คงแค่ต้องการเงินมาให้เมียลูกเท่านั้น ยืนยันจะรอวันพ้นโทษ

          คืบหน้าคดีฆ่าปาดคอ นางศรีสุภางค์ พยาบาล รพ.ภาชี ที่เมื่อวานนี้ (12 มีนาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอั๋น หรือน๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าตัวให้การยอมรับว่าสาเหตุที่ก่อเหตุ มาจากบันดาลโทสะ เนื่องจากผู้ตายไม่ให้ยืมเงิน ซ้ำยังด่าสั่งสอน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : มือฆ่าพยาบาลก้มกราบสำนึกผิด เผยโมโหยืมเงิน 3 พันไม่ให้ แถมมาสั่งสอน)


          ในวันเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางปุ๊ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ภรรยาของนายอั๋น หรือน๊อต ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน แต่สามีเคยเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือเวลาที่สามีไม่มีเงินก็จะให้ยืม ตนไม่ได้ถามถึงรายละเอียดว่ามีความสัมพันธ์ขนาดไหน รู้แค่ว่าเป็นฐานะหัวหน้าและลูกน้อง แต่ยืนยันว่าสามีไม่เคยนอกใจ เพราะเช็กมือถือตลอดก็ไม่มีอะไรผิดปกติ

          นางปุ๊ เผยต่อว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองและสามีทะเลาะกัน ตนได้ไล่ให้ออกไปนอนนอกบ้าน แล้วก็กลับเข้ามาที่บ้านตอนตี 4-5 เอาเงินมาให้ตน 10,000 บาท บอกว่ายืมเพื่อนมา จนได้รับโทรศัพท์ว่ามีตำรวจมาค้นบ้าน สามีกลับอ้างอีกว่าเงินดังกล่าวเป็นเงินส่งยา จนตนเค้นเอาคำตอบสามีจึงยอมรับสารภาพว่าฆ่าคนตาย ซึ่งตนเองไม่รู้เลยว่าตอนที่หายออกจากบ้านไปได้ไปก่อเหตุฆ่าคนตาย


          ทั้งนี้ ปกติสามีเป็นคนอ่อนไหวง่าย ทุกครั้งที่มีปากเสียงกันเขาก็จะนั่งร้องไห้ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน จึงไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุฆ่าคนตายได้แบบนี้ ซึ่งสามีเป็นคนรักลูกรักเมีย ตามใจทุกอย่าง อยากไปเที่ยวไหนก็พาไป หลังจากนี้ตนก็จะรอจนกว่าสามีจะพ้นโทษ เพราะเชื่อว่าเขาไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ที่ทำไปเพราะอยากได้เงินมาให้ตนเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ตนตกงานอยู่ คงกลัวตนลำบาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยามือฆ่าปาดคอ ชี้ผัวเป็นคนดี แต่อ่อนไหวง่าย ที่ทำไปเพราะหาเงินให้ลูกเมีย ! โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2562 เวลา 08:53:53 37,657 อ่าน
TOP