x close

ญาติสุดแค้น ปรี่เข้าตบกิ๊กสาวนกต่อหัวทิ่ม ขณะทำแผนคดีแก๊งโหดลวงฆ่าฝังดิน

          รอง ผบ.ตร. คุมตัวแก๊งโหดลวงหนุ่มฆ่าฝังดินทำแผนรับสารภาพ ญาติแค้นจัด พุ่งเข้าตบกิ๊กสาวนางนกต่อเต็มแรงหวิดล้มคว่ำ ขณะคุมตัวชี้จุดทิ้งศพ แฉขณะนำร่างไปทิ้งยังไม่ตาย 

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เดินทางไปที่ สภ.บางเสาธง เพื่อแถลงข่าวคดีฆ่าฝังดิน  โดยจับกุมตัว 5 ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ประกอบด้วย นายทินกร หรือ เก่ง สุขเจริญ อายุ 40 ปี, น.ส.แปทิพย์ หรือ ปลา โลกรัก อายุ 22 ปี, นายกิตติพงศ์ หรือ เป้ จงเจริญพิศาล อายุ 24 ปี, นายวิศรุต หรือ อู หีบเงิน อายุ 28 ปี และนายถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม ดีสละ อายุ 35 ปี พร้อมด้วยของกลางรถกระบะที่ใช้ขนศพผู้ตายไปทิ้ง ซึ่งทั้งหมดเป็นสมุนของนายสมศักดิ์ หรือ โอ เล็ดรอด ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิตที่ จ.ยโสธร เมื่อช่วงเย็นของวานนี้
 
          จากนั้นได้ใช้พื้นที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในการจำลองสถานที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเหตุการณ์ขณะนายโอใช้อาวุธปืนจี้หัวนายชัยประสิทธิ์ หรือ ตั้ม ผู้ตาย ก่อนลงมือทำร้ายโดยการใช้เท้ากระทืบหลายสิบครั้ง ต่อหน้า น.ส.แปทิพย์ หรือ ปลา อดีตแฟนของผู้ตาย ก่อนที่นายโอจะโทรศัพท์ตามนายถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม และนายกิตติพงศ์ หรือ เป้ ให้มาช่วยจับมือผู้ตายมัดและลงมือทำร้ายร่างกายอีกครั้งเป็นรอบที่สอง จนผู้ตายสลบคาที่แต่ยังหายใจอยู่ ก่อนที่นายโอจะให้นายเป้ และนายต้อม ช่วยกันแบกร่างของนายตั้มใส่ท้ายรถกระบะ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มา ขึ้นท้ายรถกระบะ ก่อนที่นายโอจะขับรถกระบะนำร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์ไปแยกกันทิ้งภายในซอยวัดบัวโรย ห่างจากจุดที่ก่อเหตุครั้งแรกประมาณ 14 กิโลเมตร โดยแยกกันทิ้งคนละจุดห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร แต่อยู่ภายในซอยเดียวกัน
 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่จำลองสถานที่ทำแผนหน้าโรงพักเสร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางไปทำแผนยังสถานที่จริงบริเวณที่นำศพนายตั้มไปทิ้ง ทั้งที่ขณะนั้นผู้ตายยังมีลมหายใจ แต่ในระหว่างที่กำลังนำผู้ต้องหาทั้งหมดลงมาชี้จุดที่โยนศพทิ้ง ได้มีญาติของผู้ตายวิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตบเข้าที่บริเวณศีรษะของ น.ส.แปทิพย์ หรือ ปลา อย่างเต็มแรงด้วยความแค้นจนเกือบล้ม ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบกันตัวออกไป

          โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะต้องเร่งชี้จุดที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดกลับไปควบคุมที่โรงพัก สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อรอการส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติสุดแค้น ปรี่เข้าตบกิ๊กสาวนกต่อหัวทิ่ม ขณะทำแผนคดีแก๊งโหดลวงฆ่าฝังดิน อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 11:31:52 14,526 อ่าน
TOP