x close

มอบตัวแล้ว มือยิงเด็ก 9 ขวบ ฝังดินอำพราง สารภาพคิดว่าเป็นสัตว์

           มือปืนยิงนักมวยเด็ก 9 ขวบ หมกศพในป่าหัวหิน รุดมอบตัวแล้ว ที่แท้เป็นญาติ อ้างตั้งใจยิงกระรอกบนต้นไม้ แต่พลาด เผยผู้ตายเป็นเด็กกตัญญู ชกมวยช่วยเหลือครอบครัว
ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 14 มีนาคม 2562 พ.ต.อ. ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผู้กำกับการ สภ.บ้านหนองพลับ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีพบศพ เด็กชายเฉลิมชัย โจปะถา อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแพรกตะคร้อ ถูกฆ่าฝังดินป่าชายเขาบ้านแพรกตะคร้อ ตำบลบึงนคร อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่า ล่าสุด นายประมุข โคสินธิ์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นญาติของเด็กชายเฉลิมชัย และบ้านอยู่ห่างกันเพียง 500 เมตร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหนองพลับ แล้ว

           ทั้งนี้ เจ้าตัวให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ในวันที่เกิดเหตุ ได้เดินเท้าเข้าไปล่าสัตว์ เมื่อไปถึงต้นไทรต้นหนึ่ง เห็นว่ามีกระรอกอยู่บนต้นไทร โดยไม่เห็นว่าเด็กชายเฉลิมชัยอยู่บนนั้น จึงได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงไปที่กระรอก จากนั้นเด็กชายเฉลิมชัยได้พลัดตกลงมา เมื่อวิ่งไปดู พบว่าเด็กชายเฉลิมชัยเสียชีวิตแล้ว ด้วยเกรงว่าจะมีความผิดจึงนำร่างเด็กชายเฉลิมชัยไปฝังไว้ในป่าเพื่อปิดบังความผิด

ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก

ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

           อีจัน รายงานเพิ่มเติมว่า นายกมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน เผยว่า เด็กชายเฉลิมชัย เป็นเด็กกตัญญู ครอบครัวฐานะยากจน พ่อเป็นชาวไทย แม่เป็นชาวไทใหญ่ มีน้องชายวัย 7 ขวบ อีก 1 คน หลังเลิกเรียน หรือวันหยุด เด็กชายเฉลิมชัยและน้องชาย มักจะพากันไปต่อยมวยเพื่อหาเงินช่วยเหลือครอบครัว

           อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (14 มีนาคม) เวลา 09.00 น. พล.ต.ต. สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนจะคุมตัวนายประมุขไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tanapat Boonya

ฆ่าฝังดินนักมวยเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tanapat Boonya

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว มือยิงเด็ก 9 ขวบ ฝังดินอำพราง สารภาพคิดว่าเป็นสัตว์ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 10:41:14 36,659 อ่าน
TOP