x close

ลุงตู่ ขึ้นรถไฟขอนแก่น หยอดชาวบ้าน คิดฮอดหลายเด้อ - เด็กน้อยขอให้อุ้ม บอก จะไปกับลุง

          พล.อ. ประยุทธ์ เปิดรถไฟขอนแก่นทางคู่เที่ยวปฐมฤกษ์ เว้าคำหวาน "คิดฮอดหลายเด้อ ฮักหลาย ๆ " พร้อมอุ้มเด็กหญิงลูกครึ่ง พบเด็กน้อยไม่ยอมลง บอก "จะไปกับลุง"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางไปเปิดสถานีรถไฟขอนแก่น พร้อมทดลองการเดินรถ จากสถานีรถไฟขอนแก่น ไปสถานีรถไฟท่าพระ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ก่อนเปิดให้ประชาชนใช้บริการเป็นวันแรก

          ช่วงหนึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวบนเวทีว่า สำคัญที่สุดคือคนที่มาอยู่ตรงนี้ ใครจะมายืนตรงนี้ ใคร ใครเป็นคนเลือก ผมไปเลือกตัวเองได้ยังไง ไม่เคยทิ้งสักที 5 ปีไม่เคยหยุด งานไม่เคยหยุด ทำให้เป็นอย่างนี้ บางทีก็อาจจะดูดุดันบ้าง แต่วันนี้หลายคนบอกว่าผมหล่อขึ้นนะ นี่แหละตัวจริง บางทีพูดกับสื่อก็มีบ้างอย่าคิดว่าผมเป็นดุร้ายอย่างนั้นเลย คิดฮอดหลายเด้อ คิดฮอดหลาย ๆ ฮักหลาย ๆ รักกัน ฮักกันนาน ๆ นะ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

          ภายหลังเสร็จสิ้นการกล่าวบนเวที พล.อ. ประยุทธ์ ได้เดินทักทายประชาชน พร้อมอุ้มเด็กหญิงคนหญิง ซึ่งหลังจากอุ้มแล้ว สาวน้อยงอแงไม่ยอมลง และพูดว่า "จะไปกับลุง" อย่างน่าเอ็นดู จนแม่ของเด็กต้องมาช่วยรับตัวไป

          จากนั้น พล.อ. ประยุทธ์ ได้เดินไปทักทายคณะฟ้อนรำ ก่อนเดินเข้าขบวนรถไฟและได้พบกับเด็กหญิงอีกครั้ง ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ก็ได้อุ้มและพาไปนั่งด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงตู่ ขึ้นรถไฟขอนแก่น หยอดชาวบ้าน คิดฮอดหลายเด้อ - เด็กน้อยขอให้อุ้ม บอก จะไปกับลุง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 14:59:33 9,241 อ่าน
TOP