x close

เปิดคลิปสด ๆ หนุ่มปาอิฐใส่รถตู้ที่กำลังวิ่ง กลางถนนเมืองนครฯ แก้เครียด

         ระทึกทั้งคัน ชายป่วยโรคเครียด ถืออิฐวิ่งไปกลางถนนปาใส่รถตู้โรงแรม ทำผู้โดยสารบาดเจ็บ
ปาอิฐใส่รถตู้
ภาพจาก One31

ปาอิฐใส่รถตู้
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 One31 รายงานว่า เกิดเหตุชายฉกรรจ์ถือก้อนอิฐปาใส่รถตู้ที่ผ่านมาบนถนนพัฒนาการคูขวาง ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จนส่งผลให้ผู้ที่โดยสารอยู่ในรถตู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้เดินหายไปในซอยริมถนน ส่วนรถตู้ได้หยุดรถช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ โดยรถตู้คันที่เสียหาย เป็นรถตู้ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ให้บริการลูกค้าระหว่างโรงแรมกับท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ขณะเกิดเหตุได้รับลูกค้ามาจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปยังโรงแรม

          หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงนำกำลังมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายอภิชาต เวียงวิหาร อายุ 30 ปี ทำงานเป็นวิศวกรของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีบาดแผลบริเวณกรามขวา และที่มือด้านขวา ส่วนรถตู้ได้รับความเสียหาย กระจกช่วงผู้โดยสารด้านขวาเสียหาย



ปาอิฐใส่รถตู้
ภาพจาก One31

          นายอภิชาต เปิดเผยในขณะที่ยังอยู่ในสภาพมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ที่จะจัดพิธีที่โรงแรม โดยทางโรงแรมได้จัดรถตู้ไปรับมาจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อไปพักที่โรงแรมก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

             ขณะที่พลเมืองดี ผู้บันทึกภาพคลิปนาทีเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนและภรรยามาซื้อของที่ร้านค้าบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ช่วงแรกชายผู้ก่อเหตุมีอาการโวยวายผิดปกติ จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพและบันทึกภาพก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามภาพที่ปรากฏ

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พบว่า คนร้ายได้ก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่รถยนต์ที่ผ่านไปมาอีกหลายคัน และทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายเฉลิมเกียรติ หงส์ทอง เป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในชุมชนใกล้ที่เกิดเหตุ โดยญาติระบุเป็นโรคเครียด เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งเมื่ออาการกำเริบ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว เพื่อนำตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุบนถนนสายอื่นอีก



ปาอิฐใส่รถตู้
ภาพจาก One31

ปาอิฐใส่รถตู้
ภาพจาก One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสด ๆ หนุ่มปาอิฐใส่รถตู้ที่กำลังวิ่ง กลางถนนเมืองนครฯ แก้เครียด อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 11:56:09 6,191 อ่าน
TOP