x close

พ่อแม่ ผอ.อ้อย จุดธูปบอกดวงวิญญาณลูก หลังผู้กองเหน่งถูกตัดสินประหารชีวิต

          พ่อแม่ ผอ.อ้อย จุดธูปบอกดวงวิญญาณลูก หลังผู้กองเหน่งถูกศาลตัดสินประหารชีวิตแล้ว พอใจที่ได้รับความยุติธรรมในครั้งนี้


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีที่ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิต ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง อดีตนายทหารที่เคยปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเขาพระวิหาร และเป็นผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย (อ่านข่าว ตายตกตามกัน ! ศาลสั่งประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง คดีอุ้มฆ่าโหด ผอ.อ้อย)

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน และนางแหลม อุ่นอ่อน พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อดีต ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ มีการพากันนำเอาขนมจีนมาเลี้ยงญาติพี่น้องแบบง่าย ๆ ตามประเพณีชาวอีสานที่อยู่ตามแนวชายแดนไทย - กัมพูชา ซึ่งญาติพี่น้องทุกคนต่างก็พากันดีใจที่ศาล จ.กันทรลักษ์ ได้ให้ความเป็นธรรมในคดีนี้

          จากนั้น พ่อแม่และญาติพี่น้องได้พากันเดินขึ้นไปบนบ้านของ ผอ.อ้อย ที่กำลังก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จแล้ว โดยขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ซึ่งภายในห้องนอนมีรูปภาพของ ผอ.อ้อย ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ รวมทั้งมีรูปภาพในอิริยาบถต่าง ๆ วางตั้งอยู่ ซึ่งพ่อแม่และญาติพี่น้องได้พากันจุดธูปคนละ 1 ดอก พร้อมทั้งพากันบอกกล่าวดวงวิญญาณของ ผอ.อ้อย ให้ทราบว่าขณะนี้ผู้กองเหน่ง ซึ่งเป็นคนฆ่า ผอ.อ้อย อย่างเหี้ยมโหด ได้ถูกศาลตัดสินประหารชีวิต เพื่อให้สาสมกับความผิดที่ได้ก่อขึ้นแล้ว


          นางแหลม แม่ของ ผอ.อ้อย ถือรูป ผอ.อ้อย ไว้แนบอก กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า ศาล จ.กันทรลักษ์ ได้ให้ความยุติธรรมกับคดีนี้แล้ว ซึ่งตนและครอบครัวมีความพอใจที่ได้รับความยุติธรรม ส่วนในอนาคตต่อไป ตนขอบอกถึงดวงวิญญาณของลูกสาวว่า จะดูแลน้องใบเฟิร์นลูกสาวคนเดียวของ ผอ.อ้อย ให้ดีที่สุด จะส่งเสียให้เรียนหนังสืออย่างเต็มความสามารถ ขอให้ลูกอ้อยไปสู่สุคติ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตนก็ยังคิดถึงลูกอ้อยอย่างไม่รู้ลืม เพราะว่าเป็นลูกสาวที่ตนรักมาก ส่วนกรณีที่ค่าเสียหายได้รับน้อยกว่าที่ยื่นฟ้องไปนั้น จะได้หารือกับทนายความและญาติพี่น้อง เพื่ออุทธรณ์ในส่วนของคดีแพ่งต่อไป


ภาพจาก สำนักข่าว INN


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ ผอ.อ้อย จุดธูปบอกดวงวิญญาณลูก หลังผู้กองเหน่งถูกตัดสินประหารชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 09:41:08 3,876 อ่าน
TOP