x close

ที่นี่สาทร ! นาทีวินมอเตอร์ไซค์ รุมกดแกร็บไบค์หน้าแนบพื้นถนน ฉุนโดนวิ่งทับพื้นที่

          เผยนาทีวินมอเตอร์ไซค์ รุมกดหนุ่มแกร็บไบค์หน้าแนบพื้นถนน ฉุนโดนวิ่งทับพื้นที่ เจ้าของคลิปแฉ วินฉาวหยิบท่อนเหล็กหลังรถ เตรียมฟาดคู่กรณีด้วย

          กำลังเป็นคลิปที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนาภัทร บุญแสง เผยเหตุการณ์ที่มีชาย 2 คน แต่งกายคล้ายวินมอเตอร์ไซค์ สวมหมวกไอ้โม่งดำปิดบังใบหน้า กำลังล็อกตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นหนุ่มขี่แกร็บไบค์ ติดกับพื้นทางเท้า โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณริมถนนสาทร


         
เบื้องต้นพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าวินมอเตอร์ไซค์ หน้าตึกสาทรซิตี้ ใกล้กับแยกนราธิวาส-สาทร โดยเจ้าของเรื่องราวเล่าอีกว่า ขณะที่เห็นเหมือนฝั่งวินเดินไปหยิบท่อนเหล็กที่รถ หลังจากเหตุการณ์ในคลิป เหมือนเตรียมตัวมาหาเรื่อง เคราะห์ดีที่เรื่องไม่บานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออก

      
         ภายหลังคลิปถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า วินมอเตอร์ไซค์ในคลิปมีพฤติกรรมที่รุนแรงเกินไป และทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพดังกล่าวคนอื่น ๆ ได้รับความเสียหายไปด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่นี่สาทร ! นาทีวินมอเตอร์ไซค์ รุมกดแกร็บไบค์หน้าแนบพื้นถนน ฉุนโดนวิ่งทับพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 17:27:40 39,397 อ่าน
TOP