x close

ปอร์เช่ เคย์แมน ซิ่งชนสองสาว คนหนึ่งขาขาดก่อนตาย อีกคนสูญเสียลูกในท้อง

          รถหรูปอร์เช่ เคย์แมน ซิ่งชนดะแถวพุทธมณฑลสาย 3 สองสาวเคราะห์ร้ายโดนเต็ม ๆ ถูกชนจนขาขาด คนหนึ่งเสียชีวิต อีกคนอาการสาหัสและเสียลูกในท้อง ญาติสุดช็อก รับไม่ได้กับความสูญเสีย เพจดังเผย คนขับหลบหนีหลังเกิดเหตุ ไม่เหลียวแลใด ๆ
ชนแล้วหนี

          วันที่ 16 มีนาคม 2562 เพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่า เกิดเหตุรถหรู ปอร์เช่ เคย์แมน เอส ขับพุ่งชนร้านค้าและชนรถหลายคัน จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 3 ขาเข้าจากถนนเพชรเกษม หลังเกิดเหตุคนขับรถปอร์เช่ได้หลบหนีไป ทางเพจระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า "อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่" ญาติผู้เสียชีวิตและคนเจ็บ จึงต้องวิ่งรวบรวมหาหลักฐานกันเอง

          ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.มีนารัตน์ ฉิมน้อย หรือ น้องไตเติ้ล โดยญาติของเธอฝากขอความช่วยเหลือจากคนที่รู้จัก หรือใครที่มีเบาะแสให้ช่วยแจ้งไปยังญาติด้วย ขณะที่น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่อยากจะเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง มันเร็วเกินไป ก่อนหน้านี้ไปเที่ยว ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ตลอด และขอให้ไปสู่สุคติ นอกจากนี้ในหลาย ๆ โพสต์ของเพื่อนและคนรู้จักผู้เสียชีวิต ยังกล่าวว่า รถปอร์เช่ดังกล่าวสวมทะเบียน นำทะเบียนรถจักรยานยนต์มาใช้

ชนแล้วหนี
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          ทางด้านเฟซบุ๊ก อะไรก็ได้ ไม่ใช่อะไรก็ยอม คนรู้จักของ น้องไตเติ้ล ก็ได้โพสต์แชร์เหตุการณ์ดังกล่าวด้วย โดยเธอเล่าว่า ในตอนเกิดเหตุ ไตเติ้ลขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนชื่อน้องโอ๋ ทั้งคู่ถูกชนจนร่างกระเด็น น้องไตเติ้ล และน้องโอ๋ขาขาดทั้งคู่ น้องไตเติ้ลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนน้องโอ๋กำลังตั้งครรภ์ เสียลูกในท้องไป ขณะนี้อาการสาหัสและอยู่ในห้องไอซียู

ชนแล้วหนี





ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอร์เช่ เคย์แมน ซิ่งชนสองสาว คนหนึ่งขาขาดก่อนตาย อีกคนสูญเสียลูกในท้อง อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 11:23:01 169,223 อ่าน
TOP