x close

บัณฑิตใส่ครุย แฉ อ.อัสมา เป็นฉาก ๆ หลอกเงินกว่า 20 ล้าน ไปใช้ชีวิตดี๊ดีที่เมืองนอก

          ลูกศิษย์ถือป้ายถามหา อัสมา อาจารย์สาวสุดแสบ โกงเงิน 20 ล้าน หอบหนีไปเมืองนอก ใช้ชีวิตดี๊ดี ทิ้งให้แม่ลำบาก เจ้าหนี้เดือดร้อน เผยเคยรักและสนิท แต่ตอนนี้เกลียดเข้าไส้

          จากกรณี น.ส.อัสมา ดำรงค์ผล หัวหน้าภาควิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านรังสิต ถูกแจ้งความดำเนินคดี หลังมีพฤติกรรมฉ้อโกง หลอกลวงให้คนอื่นนำเงินมาลงทุนทำธุรกิจ พานักเรียนไปเรียนพิเศษภาคฤดูร้อนที่ประเทศอังกฤษ แต่กลับไม่มีการพาไปจริง โดยมีผู้เสียหายถูกหลอกลวงมากกว่า 10 ราย มูลค่าความเสียหายรวมแล้วมากกว่า 20 ล้านบาท นอกจากนี้แล้ว ยังมีการเปิดเผยอีกว่า น.ส.อัสมา นำข้อมูลของนักเรียนไปกู้นอกระบบอีกด้วย จนเจ้าหนี้โทร. ไปหาผู้ปกครองเด็กให้ชดใช้เงินกว่า 1 ล้านบาท (อ่านข่าว : เผย อ. สาว โกงเงิน เผ่นไปฮ่องกง - แฉหมุนเงินไม่ทัน ต้องจ่ายหนี้วันละ 2.1 ล้าน)


          ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Thikathat Rattanaprayoon อดีตลูกศิษย์ของ อ.อัสมา หนึ่งในผู้เสียหาย ได้โพสต์ภาพสวมชุดครุยรับปริญญา พร้อมถือป้ายถามหาอาจารย์สาวคนนี้ ในลักษณะเป็นป้ายเลือกตั้ง ระบุข้อความว่า "พรรคนี้หายหน้าหายตาไปเลยนะ คิดถึง....อาลัยอาวรณ์อยากให้เธอมานอนคุกสักที จากศิษย์ที่รัก"

          ลูกศิษย์รายนี้ เผยว่า ตอนแรกรักและสนิทสนมกันมาก เนื่องจาก อ.อัสมา เคยช่วยเหลือเรื่องค่าเทอม และเคยช่วยติวให้ แต่ตัวเองกลับมาโดนหลอกเอาเงิน แถมยังให้ตัวเองไปเอาเงินเพื่อนมาให้อีก สุดท้ายอาจารย์สาวที่เคยรัก ก็หายเข้ากลีบเมฆ ทิ้งไว้แต่ความเดือดร้อน ทำให้ตนโกรธแค้นมาก ความรักกลายเป็นความเกลียดเข้าไส้ และได้ใช้โอกาสที่ตนเองเรียนจบ แฉวีรกรรมสุดแสบของอาจารย์สาว และต้องการประกาศไปให้เจ้าตัวรับรู้ เผื่อว่าจะย้อนกลับมายอมรับความผิด

อัสมา อาจารย์โกงเงิน

          โดยเขาได้เล่าร่ายยาวแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ประวัติส่วนตัวของอาจารย์สาวคนนี้ พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ฟุ้งเฟ้อ และนิสัยฉ้อโกงหลอกหลวงคนอื่น ทั้งปลอมลายเซ็นเพื่อนร่วมงาน ไปกู้เงินนอกระบบจนเป็นหนี้จำนวนมาก เมื่อถูกทวงถามเรื่อง ก็หาข้ออ้างต่าง ๆ นานา จนท้ายที่สุดก็หลบหนีหายเงียบ สร้างความเดือดร้อนให้กับเหล่าผู้เสียหาย และแม่ของเธอ ซึ่งถูกเธอเอาบ้านไปจำนอง ตอนนี้ต้องมาอยู่ห้องพักแบบโทรม ๆ

          ทั้งนี้ ตนก็ไม่สามารถระบุได้เลยว่าเรื่องราวมหากาพย์นี้จะจบลงอย่างไร และไม่สามารถระบุได้เช่นกันว่าอาจารย์สาวคนนี้ จะยอมกลับมารับความผิดที่ก่อไว้หรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัณฑิตใส่ครุย แฉ อ.อัสมา เป็นฉาก ๆ หลอกเงินกว่า 20 ล้าน ไปใช้ชีวิตดี๊ดีที่เมืองนอก โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2562 เวลา 11:58:22 140,104 อ่าน
TOP