x close

น้องโอ๋ เหยื่ออีกรายที่โดนปอร์เช่ เคย์แมน ชน แขนขาขาด - แท้งลูก เป็นตายเท่ากัน

           เผยอาการน้องโอ๋ เหยื่ออีกรายที่โดนปอร์เช่ เคย์แมน ชนกระเด็น อาการโคม่า แขน-ขาขาด ม้ามฉีก ตับแตก สะโพกหัก เป็นตายเท่ากัน ลูกในครรภ์ไม่รอดชีวิต
รถชนคนตาย
         จากกรณีสะเทือนใจและสลดสังคม รถหรู ปอร์เช่ เคย์แมน เอส ขับรถชนคน และพุ่งชนร้านค้าและรถหลายคัน บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 3 ขาเข้าจากถนนเพชรเกษม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป (อ่านเพิ่มเติม ปอร์เช่ เคย์แมน ซิ่งชนสองสาว คนหนึ่งขาขาดก่อนตาย อีกคนสูญเสียลูกในท้อง)

         โดย น.ส.มีนารัตน์ ฉิมน้อย หรือ น้องไตเติ้ล คือเหยื่อที่เสียชีวิต ถูกชนอย่างจังจนทำให้ขาขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะจากไปในเวลาต่อมา ขณะที่เหยื่ออีกรายทางเพจบิ๊กเกรียน ระบุว่า ชื่อน้องโอ๋ ขี่รถมอเตอร์ไซค์มากับน้องไตเติ้ล เพื่อนผู้เสียชีวิต โดยน้องโอ๋ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขาดเช่นเดียวกัน และยิ่งไปกว่านั้นเธอกำลังตั้งครรภ์

รถชนคนตาย
         โดยขณะนี้ น้องโอ๋ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการโคม่า แขนขาขาด ม้ามฉีก ตับแตก สะโพกหัก 4 ท่อน ส่วนลูกในท้องที่มีอายุ 3-4 เดือน เสียชีวิต  

         สำหรับคดีความดังกล่าว ทางเพจบิ๊กเกรียน ได้ระบุว่า ทางญาติมีความกังวลใจอย่างมากว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า "อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่" ทำให้ญาติของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ต้องวิ่งรวบรวมหาหลักฐานกันเอง นอกจากนี้ ยังมีการตั้งข้อสังเกตเรื่องกล้องวงจรปิดตรงที่เกิดเหตุ ซึ่งมี 5 ตัว แต่มีเพียง 1 ตัวที่สามารถใช้การได้ ส่วนอีก 4 ตัวเสีย และจงใจมาเสียฝั่งที่จะต้องเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องโอ๋ เหยื่ออีกรายที่โดนปอร์เช่ เคย์แมน ชน แขนขาขาด - แท้งลูก เป็นตายเท่ากัน อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 11:54:17 25,417 อ่าน
TOP