x close

ยาย รับ เครียดมากตอนรู้เรื่องตักบาตรเป็นข่าวดัง พร้อมขอโทษพระ เพิ่งรู้ว่าป่วยเหมือนกัน

       ยาย รับ เหล็กใส่สะโพกขวาเสื่อมสภาพ ทำให้นั่งลำบาก เครียดมากตอนรู้เรื่องพระตำหนิตักบาตรเป็นข่าวดัง พร้อมขอโทษ เพราะเพิ่งรู้ว่าพระเป็นโรคกระดูกทับเส้นด้วย

คนแก่นั่งใส่บาตร

        จากกรณีที่พระตำหนิยายนั่งใส่บาตร ทำให้พระมหาไพรวัลย์ ต้องออกมาตำหนิว่า พระทำไม่เหมาะสม (อ่านข่าว พระตำหนิยายนั่งใส่บาตร - พระมหาไพรวัลย์ จวก พระแบบนี้น่าเอาทัพพีเคาะหัว !)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางบุญช่วย แสนอินทร์ ยายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองล้มจนต้องผ่าตัดใส่เหล็กที่สะโพกขวา แต่เหล็กที่ใส่เสื่อมสภาพ หมอบอกให้ผ่าเอาออก ซึ่งตนยังไม่ได้ผ่า เพราะมีโรคเบาหวาน ความดัน ดังนั้นตอนนี้จึงนั่งท่าขัดสมาธิไม่สะดวก ฉะนั้นนั่งเก้าอี้ใส่บาตรจะถนัดกว่า

        ส่วนเหตุการณ์วันนั้น หลานชายได้นิมนต์หลวงพ่อเข้ามาข้างในเพราะยายเดินไม่ไหว ทางหลวงพ่อก็บอกว่าให้ยายออกมาเองนะ ยายทำบาป ไม่เกรงใจพระ หลังจากนั้นลูกก็นำไปโพสต์เฟซบุ๊กจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ตักบาตร

        ส่วนเรื่องดราม่า ตอนแรกก็ไม่รู้ข่าว ลูกหลานพยายามปิด พอรู้ก็เครียดมาก ขณะเดียวกัน ก็รู้ว่าพระรูปดังกล่าวเป็นโรคกระดูกทับเส้น ท่านคงเหนื่อยจริง มารูปเดียว ไม่มีศิษย์ติดตาม ตนจึงอยากขอโทษพระด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย รับ เครียดมากตอนรู้เรื่องตักบาตรเป็นข่าวดัง พร้อมขอโทษพระ เพิ่งรู้ว่าป่วยเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 21:52:35 76,233 อ่าน
TOP