x close

วินมอเตอร์ไซค์ แจง ไม่ได้ข่มขู่แกร็บ มองอีกฝ่ายไม่มีมารยาท จึงต้องตักเตือน

          วินมอเตอร์ไซค์ แจง ไม่ได้ข่มขู่หญิงเรียกแกร็บ เห็นอีกฝ่ายไม่มีมารยาท จึงแค่เตือนดี ๆ เท่านั้น ด้านฝ่ายหญิง ชี้ วันนั้นแกร็บมาสาย จึงต้องให้จอดอยู่ปากซอย

          จากกรณีที่ผู้โดยสารสาวเปิดเผยเรื่องถูกวินมอเตอร์ไซค์คุกคามใส่ หลังใช้บริการแกร็บไบค์ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ จนได้โพสต์เรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กเพื่อเล่าประสบการณ์ (อ่านข่าว สาวเสียงสั่น เจอวินมอเตอร์ไซค์วิ่งไล่ตามแกร็บ ไม่คำนึงถึงผู้โดยสารนั่งมาด้วย)


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอ้น (นามสมมติ) วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ณ จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า โดยปกติพวกตนเห็นหญิงคนดังกล่าวเรียกแกร็บไบค์เป็นประจำ และวันนั้นรถก็มารอที่หน้าวินรับจ้าง พวกตนมองว่าไม่มีมารยาทจึงต้องเข้าไปตักเตือน ซึ่งทางแกร็บไบค์ก็ตัดสินใจไม่รับผู้โดยสาร พอแกร็บออกรถไป ผู้หญิงก็วิ่งตาม จนเกิดเหตุการณ์ในคลิป

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกาย ไม่มีการฉุดกระชาก ดึงรถ เพียงแค่ตักเตือนเท่านั้น


          ขณะเดียวกัน ผู้หญิงคนดังกล่าว กล่าวว่า ปกติตนเรียกแกร็บแบบนี้ทุกวัน แต่ที่ต่างคือ วันเกิดเหตุแกร็บมาสาย ตนจึงให้รอปากซอย แล้วเดินออกมาจากห้องพักเอง อย่างไรก็ตาม ตนก็เข้าใจปัญหาระหว่างแกร็บกับวิน จึงให้แกร็บจอดก่อนที่จะถึงวิน แต่แกร็บขี่เลยมา ตนจึงให้ขี่เลยออกไป จากนั้นก็มีวินมอเตอร์ไซค์ 3-4 คนเข้ามาข่มขู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ แจง ไม่ได้ข่มขู่แกร็บ มองอีกฝ่ายไม่มีมารยาท จึงต้องตักเตือน อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2562 เวลา 11:38:39 13,547 อ่าน
TOP