x close

สาวถูก เบน ชลาทิศ ต่อยตาปิด หวังได้คำขอโทษ สุดงงถูกทำร้ายโดยไม่มีสาเหตุ

          สาวถูก เบน ชลาทิศ ต่อยตาปิด เผยเสียความรู้สึก แค่อยากได้รับการขอโทษ ล่าสุดยังไม่เข้าใจไปทำอะไรให้ ถึงถูกทำร้ายขนาดนี้

           จากกรณี น.ส.สาวิตรี (นามสมมติ) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายโดยการตบแก้มซ้าย และชกเบ้าตาซ้าย ขณะที่กำลังจะออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 16) เพื่อกลับบ้าน โดยระบุว่า ตนเองไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดที่ถึงโดนนักร้องดังทำร้าย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น(อ่านข่าว : สาวโร่แจ้งจับ เบน ชลาทิศ ต่อยตาเขียว สุดงง มีเรื่องกับโต๊ะอื่น แต่ตัวเองโดนซัด)

           ล่าสุด วันที่ 18 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.สาวิตรี (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ และพี่สาว เปิดใจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงประมาณ 04.00-05.00 น. พวกตนมากินข้าวกับกลุ่มเพื่อน 5 คน โดยเวลาประมาณ 02.30 น. เบน ชลาทิศ เป็นคนที่เดินมาพูดคุย และชนแก้วกับทุกคนในร้าน ซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ พวกตนคิดในใจว่า เบน ชลาทิศ เป็นคนเฟรนด์ลี่ อัธยาศัยดี แต่ผ่านไปสักพัก เบน ชลาทิศ ก็มีปากเสียงทะเลาะกับคนอีกกลุ่ม ต่อมาก็มีการห้ามปรามกันจนเหตุการณ์สงบลง


            ทั้งนี้ ตนและเพื่อนกำลังจะกลับ จึงเดินไปชนแก้วกับ เบน ชลาทิศ เพื่อร่ำลา แต่ตนกลับโดนตบหน้าที่แก้มข้างซ้าย ทำให้พวกตนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจกลับ และเดินออกมาหน้าร้าน หยุดพักเพื่อสูบบุหรี่ จากนั้น เบน ชลาทิศ ก็เดินตามออกมาและเขวี้ยงแก้วใส่พวกตน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ก็เข้ามาต่อยที่ตาซ้ายของตน และช่วงชุลมุนก็มีคนพา เบน ชลาทิศ ขึ้นรถหายตัวไป โดยหลังจากเหตุการณ์นี้ ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องทางผู้จัดการของเบน ชลาทิศ ก็ได้ติดต่อมาหาพร้อมยินดีที่จะจ่ายเงินชดเชยและค่ารักษาพยาบาลให้ แต่สิ่งที่ตนต้องการคือ ให้ เบน ชลาทิศ มาขอโทษที่สถานีตำรวจ แต่ผู้จัดการส่วนตัวของเบน ชลาทิศ ที่ตามมาที่ สน.ทองหล่อ บอกว่า เบน ชลาทิศ ปลุกไม่ตื่น โดยตนรู้สึกเสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมาก


           สำหรับอาการของตนล่าสุดคือ ปวดศีรษะ และเสียความรู้สึกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายผู้หญิงแบบไม่มีสาเหตุ อันที่จริงตนไม่ต้องการถือสาและอยากจบเรื่อง แต่หลังจากเกิดเรื่องแม้แต่คำขอโทษยังไม่มี ซึ่งผู้จัดการบอกกับตนว่า จะให้เบนเข้ามาขอโทษ หรืออาจมาหาที่บ้านตน แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามข้อตกลง เพียงเพราะอีกฝ่ายคงกลัวเป็นข่าว อีกทั้งเงินที่ชดเชยก็ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ถ้าทำแล้วรับผิด สังคมก็ให้อภัยได้ ทั้งนี้ อยากฝากถามคุณเบน ชลาทิศ ว่าตนไปทำอะไรให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูก เบน ชลาทิศ ต่อยตาปิด หวังได้คำขอโทษ สุดงงถูกทำร้ายโดยไม่มีสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2562 เวลา 10:53:05 24,479 อ่าน
TOP