x close

อาจารย์แอ้ แจงคลิปทำพิธีเมตตาจนสาวร้องคราง ชี้อิทธิฤทธิ์รูปปั้นพระแม่กาลูตรี

 
           อาจารย์แอ้ คนทำพิธีเมตตามหานิยม ชี้แจงหลังโซเชียลวิจารณ์คลิปหญิงสาวทำท่าสยิว-ร้องคราง ยันเกิดจากอิทธิฤทธิ์รูปปั้นพระแม่กาลูตรี

              สืบเนื่องจากที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นการทำพิธีเมตตามหานิยม ภายในตำหนักแห่งหนึ่งใน อ.วารินชําราบ จ.อุบลราชธานี เป็นภาพหญิงสาวทำท่าคล้ายมีเพศสัมพันธ์ พร้อมเปล่งเสียงร้องครวญครางดังลั่น นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนบูชารูปปั้น นางพญากาลูตรี ซึ่งเป็นรูปปั้นหญิงสาวในท่านั่งยอง แก้ผ้า จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น (อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น ! พิธีมนตรากามสูตร ให้ผัวรักผัวหลง ราคา 19,000 ทำสาวขย่มครางสยิว)

              ล่าสุด (20 มีนาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ สาวเจ้าของโพสต์ อ้างว่าคือ อาจารย์แอ้ เปิดเผยว่า ผู้ชายในคลิปที่เป็นคนทำพิธีคือ อาจารย์คิง เป็นน้องของตน ส่วนตนมีหน้าที่รำถวาย โดยอาจารย์แอ้ เปิดเผยว่า พิธีดังกล่าวคือพิธีลงนะเมตตา ซึ่งทำมานานแล้ว และหลังจากทำแล้วได้ผลก็เลยมีการบวงสรวงนางพญากาลูตรีขึ้นมา โดยสร้างรูปปั้นขึ้นมาจากแบบของตนเอง คิดเอง ไม่ได้ลอกเลียนจากตำราไหน



              ทั้งนี้ หลัก ๆ ของการทำพิธีคือลงมนตราเสริมด้านค้าขาย โชคลาภ เสน่ห์ ซึ่งได้ผลดีมากหลังมีการสร้างพระแม่กาลูตรีขึ้น คนที่มาทำพิธีก็ได้ดี เรื่องที่ขอก็สำเร็จทุกคน บางรายถูกหวยเป็นแสน ๆ บาท ซึ่งคลิปที่เผยแพร่ออกไปนั้น ที่หญิงสาวมีท่าทางแปลก ๆ เนื่องจากอาจารย์คิงได้ปลุกเชิญญาณประทับลงไป บารมีท่านก็แผ่ ซึ่งพิธีกรรมต่าง ๆ มีการเก็บค่าครู การลงมนตรากามสูตร 109 ท่า นั้นเป็นเพียงแค่คำพูด ที่ให้ตัวเลขเยอะเพื่อจะให้คนหลงรัก และไม่สามารถจะลงให้ได้ทุกคน ลงได้เฉพาะสายงาน คนที่ไปทำพิธีลงเสน่ห์นั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิง และถ้าทำสำเร็จจะต้องจ่ายค่าครู 499 บาท  แต่ถ้าไม่มีอาการเหมือนอย่างที่เห็นในคลิปก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

              อาจารย์แอ้ กล่าวทิ้งท้ายถึงกรณีที่มีการบอกว่า รับถอดทำแท้งนั้น เป็นเพียงการทำพิธีกับคนที่มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายเท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์แอ้ แจงคลิปทำพิธีเมตตาจนสาวร้องคราง ชี้อิทธิฤทธิ์รูปปั้นพระแม่กาลูตรี อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 11:47:54 86,653 อ่าน
TOP