x close

โซเชียลจับผิด เนชั่น ลงบทความ พ่อหลอกฟ้า แบบรัว ๆ ถี่ ๆ แม้มีดราม่า

           ชาวเน็ตจับสังเกต เพจเนชั่น แชร์บทความ "พ่อหลอกฟ้า" เกี่ยวกับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แบบรัว ๆ ล่าสุดพบ 3 ชั่วโมง 2 ครั้ง หลังมีกระแสดราม่าโจมตีคลิปเสียง
ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

           จากกรณีคลิปเสียงที่เหมือนเป็นบทสนทนาระหว่าง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต่อมาทาง เนชั่นที่ออกอากาศคลิปเสียงนี้ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ นายธนาธร เจ้าตัวก็ตอกกลับว่า ไม่คิดว่าสื่อมวลชนคุณภาพจะเอาคลิปนี้มาออก มาตรฐานตกต่ำลง พร้อมเรียกร้องให้ขอโทษนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเพจในเครือเนชั่น ทั้งทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก ซึ่งต่างลงบทความหัวข้อ "พ่อหลอกฟ้า"  ซึ่งเป็นหัวข้อซึ่งเกี่ยวข้องกับ นายธนาธร โดยพบว่า บทความดังกล่าวมีการโพสต์ถี่เป็นพิเศษถึง 6 ครั้ง ในรอบ 2 วัน ท่ามกลางบรรยากาศใกล้การเลือกตั้ง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

           ขณะเดียวกันในวันที่ 21 มีนาคม 2562 หลังจากที่มีกรณีนายธนาธร ตำหนิพฤติกรรมของช่องเนชั่น ขณะโฟนอินเข้ารายการเมื่อวานนี้ พบว่าล่าสุดทวิตเตอร์สำนักข่าวเนชั่น @nnanews แชร์บทความหัวข้อ "พ่อหลอกฟ้า" ถึง 2 ครั้ง ในเวลา 07.00 น. และ 09.50 น. จนมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจับผิด เนชั่น ลงบทความ พ่อหลอกฟ้า แบบรัว ๆ ถี่ ๆ แม้มีดราม่า อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 15:00:26 53,049 อ่าน
TOP