x close

ศึก วิน VS แกร็บ มาอีก ! วินฉุนถูกด่า อยู่ให้แก่ตายดีกว่า ชักมีดแทงแกร็บเหวอะ

          ศึก วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง VS แกร็บ มาอีกแล้ว หลังทะเลาะเรื่องจอดรถรอรับลูกค้า จนมีปากเสียงด่ากัน อยู่ให้แก่ตายดีกว่า เลยถูกวินแทงแผลเหวอะเย็บ 8 เข็ม

          จากกรณีที่หนุ่มขี่แกร็บเผยภาพหัวไหล่เป็นแผลฉกรรจ์ หลังถูกวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างย่านถนนข้าวสาร ใช้มีดฟันใส่ ซึ่งชาวโซเชียลแนะนำให้เข้าแจ้งความ เพราะบาดแผลลึกและอันตรายมาก (อ่านข่าว : วินข้าวสารเถื่อนมาก !! หนุ่มขี่แกร็บถูกฟันหัวไหล่เหวอะ เพราะวิ่งรถข้ามถิ่น)

          คืบหน้าวันที่ 21 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายปาฏิหารย์ สาริกาพันธ์ วัย 30 ปี หนุ่มขี่แกร็บไบค์ที่ถูกวินรถมอเตอร์ไซค์ทำร้าย เปิดใจว่า ตนเดินทางไปรับลูกค้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถเพื่อติดต่อกับลูกค้า โดยไม่ทราบว่าที่ตรงนั้นคือที่จอดรถของวินรับจ้าง ระหว่างนั้นคนขี่วินได้ขี่รถเข้ามาแล้วพูดว่า "มึงมาจอดอะไรตรงนี้ ไปที่อื่น เกะกะขวางทาง" ตนจึงถามกลับว่า "ผมไปจอดขวางทางพี่ตรงไหน ทางก็มีตั้งเยอะแยะ พี่ก็ไปได้นี่ครับ" คู่กรณีมีท่าทีไม่พอใจ แล้วพูดกลับมาว่า "มึงจะเอากับกูใช่ไหม" จากนั้นจึงเกิดปากเสียงกันขึ้น ตนก็โมโหเลยหลุดปากพูดไปว่า "อยู่ให้แก่ตายดีกว่า"

          นายปาฏิหารย์ กล่าวต่อว่า คู่กรณีเลยไปหยิบมีดมาจากใต้เบาะรถ แล้วตรงเข้ามาทำร้ายตน ตนเลยหยิบกรรไกรของแม่ค้าร้านค้าใกล้ ๆ มาเพื่อหวังป้องกันตัว แต่สุดท้ายถูกดึงกลับไป และมีการชุลมุนกันเกิดขึ้น จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่มีเจตนามารับลูกค้าที่หน้าวินแน่นอน และอยากถามอีกฝ่ายว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นทางครอบครัวยังได้รับผลกระทบ ขาดรายได้ เนื่องจากเป็นเสาหลัก และหลังหายดีแล้ว จะกลับไปขี่แกร็บแน่นอน เพราะเป็นอาชีพเสริมที่ตนสามารถหารายได้เลี้ยงดูครอบครัวได้


          ขณะที่นายธรรมราช ขาวพา วัย 51 ปี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างคู่กรณี เล่าว่า นายปาฏิหารย์ได้ขี่รถมาปิดทางเข้าวินมอเตอร์ไซค์จริง จึงมีการพูดคุยกันเกิดขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ตนฟิวส์ขาด คือคำพูดที่นายปาฏิหารย์บอกกับตนว่า "อยู่ให้แก่ตายดีกว่า" จึงได้หยิบมีดปอกผลไม้ใต้เบาะรถขึ้นมาก่อเหตุด้วยความโมโห ตนอยากจะขอโทษอีกฝ่ายที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และยินดีที่จะรับผิดชอบค่าเสียหาย ข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบต่อครอบครัวตนมาก ลูกและภรรยาหวาดระแวงเกรงว่าจะถูกคนมาทำร้าย จึงอยากจะขอความเห็นใจ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปฟ้องศาลแขวงดุสิต ในข้อหาทะเลาะวิวาทจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยศาลนัดสืบพยานเพิ่มเติมวันที่ 30 มีนาคม 2562


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึก วิน VS แกร็บ มาอีก ! วินฉุนถูกด่า อยู่ให้แก่ตายดีกว่า ชักมีดแทงแกร็บเหวอะ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 09:40:32 15,725 อ่าน
TOP