x close

เผยวินาทีกระบะขับย้อนศร เป๋ชนคันอื่นพังระนาว อ้างเป็นรถยก ต้องรีบไปดูอุบัติเหตุ

          เผยคลิปวินาทีกระบะขับสวนย้อนศร เสียหลักชนคันอื่นพังระนาว อ้างเป็นรถยก ต้องขับย้อนศรเพราะรีบไปตรวจสอบอุบัติเหตุ
รถกู้ภัยย้อนศร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ben Jeerasak

          วันที่ 25 มีนาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก Ben Jeerasak ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุบนถนนเส้นหนึ่ง ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ปรากฏว่ามีรถกระบะซึ่งมีไฟวับวาบบนหลังคารถ คล้ายรถหน่วยกู้ภัย ขับสวนเลนมาบนไหล่ทางถนน แล้วจู่ ๆ ก็เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะคันหน้าของตนเอง ทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้าอย่างจังกับท้ายรถกระบะสีดำ

          โดยหนุ่มเจ้าของโพสต์ ระบุว่า ตนไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคนขับกระบะที่ขับสวนเลนอ้างว่า ไม่ใช่รถกู้ภัย แต่เป็นรถยกที่ใช้สำหรับยก หรือลากรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์คนขับรถกระบะที่มักง่ายขับรถย้อนศร ซึ่งผิดกฎหมายจราจร อีกทั้งยังทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

          อย่างไรก็ตาม คนขับรถกระบะสวนเลนได้เข้ามาคอมเมนต์ หลังโดนชาวเน็ตถล่มอย่างหนัก อ้างว่าที่ต้องขับย้อนศร เพราะรีบไปตรวจสอบอุบัติเหตุ เนื่องจากได้รับแจ้งมาว่ามีอุบัติเหตุชนกัน 3 คัน อีกทั้งระบุว่า ที่รถของตนเสียหลักเป็นเพราะรถบรรทุกหกล้อบรรทุกของหนักจนเบรกไม่อยู่ แล้วหักมาชนท้ายรถตนขณะกำลังขับย้อนศร ทำให้ตนเสียหลักพุ่งชนคันอื่น ๆ ตามที่เห็นในคลิป

รถกู้ภัยย้อนศร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ben Jeerasak

รถกู้ภัยย้อนศร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ben Jeerasak

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Ben Jeerasak
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยวินาทีกระบะขับย้อนศร เป๋ชนคันอื่นพังระนาว อ้างเป็นรถยก ต้องรีบไปดูอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 15:19:29 25,521 อ่าน
TOP