x close

ลุงหื่นใช้เป้าถูไถ นศ. บนรถเมล์ เข้ามอบตัว อ้างโดนเบียด พ้อคงไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว

          ลุงโรคจิตเข้ามอบตัว หลังใช้เป้าถูไถนักศึกษาสาวบนรถเมล์ สาย 522 อ้างไม่มีเจตนา แต่โดนเบียดมาอีกที พ้อต่อไปนี้จะไม่ขึ้นรถเมล์อีก ขณะที่ตำรวจพบประวัติเคยก่อเหตุมาแล้ว


          จากกรณีเกิดเหตุลุงโรคจิต ลวนลามนักศึกษาสาวบนรถเมล์สาย 522 ด้วยการใช้เป้าเบียดหลังและก้นผู้โดยสารสาวหลายรายบนรถเมล์คันเดียวกัน จนมีหญิงสาวคนหนึ่งตะโกนโวยวายขึ้นมา รถเมล์คันดังกล่าวจึงปิดประตูกักผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีหลายคนช่วยกันจับ และระหว่างที่กำลังชุลมุนกันอยู่นั้น ชายคันดังกล่าวได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีไป (อ่านข่าว : สาวเจอลุงโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์ ล้อมจับแต่หนีไปได้ - ตร. ไม่รับแจ้ง ชี้ไร้หลักฐาน)

          ล่าสุด (25 มีนาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายพิชัยวัสส์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพนักงานตรวจสอบ สำนักงานเลขานุการวุฒิสภา ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังทราบข่าวว่ามีการแจ้งความ โดยเจ้าตัวอ้างว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่มีเจตนาไปจะลวนลามหรืออนาจาร แต่ถูกเบียดจากด้านหลังมาอีกที อีกทั้งยังตัดพ้อว่า ต่อไปนี้จะไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว


          ทว่าหลังตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ที่คอนเสิร์ตในพื้นที่ สน.ปทุมวัน พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท ก่อนทำสำนวนส่งฟ้องศาลอาญารัชดาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นใช้เป้าถูไถ นศ. บนรถเมล์ เข้ามอบตัว อ้างโดนเบียด พ้อคงไม่ขึ้นรถเมล์อีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 16:45:38 9,293 อ่าน
TOP