x close

เป็นงง สายรัดหีบถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊ม สุดสงสัย ของสำคัญแบบนี้ มาอยู่ที่นี่ได้ไง

 
              โซเชียลเป็นงง เจอสายรัดหีบถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊ม สุดสงสัย ของสำคัญแบบนี้ มาอยู่ที่นี่ได้ไง ต้องส่งคืนศูนย์ฯ หรือไม่ ทำไมไปทิ้งในห้องน้ำ ?
 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

              ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่องสำหรับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันเลือกตั้ง ซึ่งโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อมูลที่ชวนกังขา เกี่ยวกับความโปร่งใสต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ ทั้งประเด็นการซื้อเสียง การนับคะแนนที่ตัวเลขดูแปลก ๆ ชื่อคนตายโผล่ในรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จนเกิดแฮชแท็ก #กกตชุ่ย #กกตโป๊ะแตก ที่ชาวเน็ตออกมาแฉเรื่องไม่ชอบมาพากลกันรัว ๆ [อ่านข่าว : ผุดแท็กใหม่ #กกตชุ่ย #กกตโป๊ะแตก ปมบัตรเกิน-งานชุ่ย ไม่มีเครื่องคิดเลข !?]

              ล่าสุด (25 มีนาคม 2562) ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพที่ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัย เมื่อมีผู้พบสายรัดหีบ ที่มีการเซ็นชื่อของ กกต. ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในถังขยะ ของห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยผู้ที่นำภาพมาเผยแพร่ยังชี้ว่าด้วย อยากให้ผู้เกี่ยวข้องมาอธิบายด้วย ว่าเหตุใดของแบบนี้ถึงมาอยู่ในถังขยะในห้องน้ำได้

 สายรัดหีบ

              สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนรู้สึกข้องใจ สงสัยว่าสายรัดหีบเลือกตั้งแบบนี้ เหตุใดถึงนำไปทิ้งไว้แบบนี้ได้ ทั้งที่น่าจะต้องเก็บคืนศูนย์ฯ แต่ก็มีผู้แสดงความเห็นว่า สายรัดหีบดังกล่าวน่าจะเป็นสายรัดก่อนเปิดหีบนับคะแนน ซึ่งจะมีการตัดออกตอนหมดเวลาเลือกตั้ง เพื่อเปิดหีบ แล้วก็นำทิ้งไปได้โดยไม่ตั้งส่งคืน อย่างไรก็ตามยังมีบางความเห็นที่ขัดแย้งกัน

              แต่ไม่ว่าสายรัดหีบเช่นนี้จะต้องนำส่งคืนหรือไม่ การที่ของสำคัญในการเลือกตั้งถูกนำมาทิ้งลงถังขยะภายในห้องน้ำเช่นนี้ ก็ทำให้หลายคนแอดสงสัยเรื่องความโปร่งใสไม่ได้

 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

 สายรัดหีบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง สายรัดหีบถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊ม สุดสงสัย ของสำคัญแบบนี้ มาอยู่ที่นี่ได้ไง อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 13:29:37 14,645 อ่าน
TOP