x close

เจ้าเหมียวเลือกข้าง รักเด็ก-ผู้หญิง แต่เกลียดผู้ชายเข้าไส้ ผ่านเมื่อไร โดนกัดยับ !



         เปิดคลิป แมวเหมียวตุรกีจอมดุ กัดสุนัขและผู้ชายทุกคนที่ผ่านมาให้เห็น แต่รักเด็กและผู้หญิงมาก ชาวบ้านเผยเคยถูกผู้ชายทำร้าย มันจนฝังใจ 

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

         เมื่อเร็ว ๆ นี้ บนสังคมออนไลน์ของตุรกีได้มีการแชร์คลิปที่เป็นกระแสไวรัลไปทั่ว คลิปดังกล่าวบันทึกเหตุการณ์ความเกรี้ยวกราดของแมวจรจัดตัวหนึ่งที่มีต่อผู้ชายและสุนัข โดยเจ้าเหมียวดังกล่าวเป็นแมวจรจัด อาศัยอยู่ริมถนนในย่านบายรัมปาซา เยนิโดอัน ของนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี แมวตัวนี้มักจะนั่งอยู่ด้านหน้าซูเปอร์มาร์เกต มันเป็นแมวที่น่ารัก สงบเสงี่ยม อีกทั้งยังชอบเล่นกับผู้หญิงและเด็ก แต่ถ้ามีผู้ชายหรือสุนัขผ่านมาแล้วละก็ สัญชาตญาณนักล่าของเสือน้อยตัวนี้ก็พุ่งพล่านขึ้นมาทันที....

         จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ระบุว่า คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าซูเปอร์มาร์เกตดังกล่าว ได้บันทึกการกระทำของเจ้าเหมียวสีส้มตัวนี้เอาไว้ได้หลายครั้ง โดยจากคลิปจะเห็นได้ว่า เจ้าเหมียวจะนั่งอยู่ด้านหน้าประตูซูเปอร์มาร์เก็ต เมื่อมีเด็ก ๆ และผู้หญิงเดินผ่าน มันจะนั่งเฉย ๆ ไม่ทำอะไร บ้างก็เข้าไปเล่นด้วย ถ้าเด็กมาเล่นกับมัน มันก็ไม่มีปัญหา

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

         แต่เมื่อใดก็ตามที่มีผู้ชายเดินผ่านแล้วละก็ มันจะปราดเข้าไปโจมตีในทันที ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่เดินผ่านมาเฉย ๆ แบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่ หรือผู้ชายที่จะเดินมาซื้อของ โดนทุกคน นอกจากแมวตัวนี้จะมองเห็นผู้ชายทุกคนเป็นศัตรูแล้ว สุนัขก็เป็นเป้าหมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสุนัขจรจัด หรือสุนัขที่มีคนเดินจูงผ่านมา เมื่อเจ้าเหมียวพบเห็น มันก็จะวิ่งเข้าไปกัด

         ด้วยพฤติกรรมแสนจะเกรี้ยวกราดนี้ ทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนไม่ค่อยอยากจะเดินผ่านแถวนั้น บางคนที่ไม่รู้เรื่องก็โดนเข้าจัง ๆ เตะหรือตีมันเป็นการป้องกันตัวอยู่หลายครั้ง เจ้าของสุนัขบางคนก็ไม่พอใจที่มันมากัดสุนัขของตัวเอง ก็เข้าไปตีมันบ้างเหมือนกัน โดยชาวบ้านที่ดูแลมันกล่าวว่า มีความคิดว่าจะพามันไปให้สัตวแพทย์ช่วยตรวจสอบ เผื่อจะได้คำตอบว่าทำไมมันถึงดุกับผู้ชายและสุนัขขนาดนี้

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

          ลุงอาลี อายดิ หนึ่งชาวบ้านที่คอยดูแลแมวตัวนี้ เล่าว่า แมวตัวนี้เป็นแมวตัวเมีย ปกติแล้วมันนิสัยเรียบร้อยน่ารักดีมาก และไม่เคยทำร้ายใคร มันไม่ใช่แมวที่เกรี้ยวกราดดุร้าย มักจะข้ามถนนมากินข้าวที่บ้านของตน ซึ่งตนก็มักจะเปิดประตูให้มันอยู่เสมอ เพื่อให้มันคาบอาหารไปให้ลูก ๆ กิน แต่ในช่วงหลัง ๆ ตนเคยเห็นคนเข้าไปเตะมัน เชื่อว่ามันคงถูกผู้ชายทำร้ายจนฝังใจ เพราะมันไม่เคยโจมตีเด็ก ๆ หรือผู้หญิง มีแต่เกรี้ยวกราดใส่ผู้ชายอย่างเดียว

          ทางด้านข้อมูลจาก เบอร์ซาบูกุน ระบุว่า ความใจดีขี้อ้อนต่อเด็กและผู้หญิง แต่โหดเกรี้ยวกราดต่อผู้ชายและสุนัข ทำให้ชื่อเสียงของแมวตัวนี้กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ผู้คนจำนวนไม่น้อยเดินทางมายังซูเปอร์มาร์เกตแห่งนี้เพื่อจะมาดูเจ้าแมว ชาวบ้านได้พามันไปตรวจร่างกายที่คลินิกสัตว์ และสัตวแพทย์ก็พบว่ามันกำลังตั้งท้อง

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

          การที่เจ้าเหมียวกำลังท้อง อาจจะเป็นเหตุผลที่มันพยายามปกป้องตัวเองจากผู้ชายและสุนัข โดยสัตวแพทย์ได้ให้การดูแลมัน ผู้คนในพื้นที่ก็เข้าใจและช่วยกันดูแลมันอีกแรงหนึ่ง เพื่อไม่ให้คนมาทำร้ายมันได้ โดยพนักงานซูเปอร์มาร์เกต สัตวแพทย์ และชาวบ้าน ทำบ้านแมวหลังเล็กไว้ที่ด้านหน้าซูเปอร์มาร์เกต เพื่อให้เจ้าเหมียวตัวนี้ได้อยู่อาศัย พวกเขายังตั้งชื่อให้กับมันว่า "บีจิริก" ซึ่งแปลได้ว่า เจ้าตัวน้อยที่น่ารัก พร้อมกับทำปลอกคอติดชื่อเอาไว้ให้ด้วย ตอนนี้แม้ว่าบีจีริกจะยังเป็นแมวที่อาศัยอยู่ริมถนน แต่มันก็ไม่ใช่แมวจรจัดอีกต่อไปแล้ว เพราะมันเป็นที่รักของคนในชุมชน อีกทั้งยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

          แต่ความโหดต่อผู้ชายและสุนัขยังคงเจ้าเหมียวตัวนี้ยังไม่ลดลง ดังนั้นสุภาพบุรุษคนไหนที่จะมาแถวนี้ คงต้องหลบไปไกล ๆ ไม่งั้นอาจจะโดนแมวขาใหญ่จอมเก๋าในพื้นที่ตบเอาได้

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

แมวจรจัด
ภาพจาก bursadabugun.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าเหมียวเลือกข้าง รักเด็ก-ผู้หญิง แต่เกลียดผู้ชายเข้าไส้ ผ่านเมื่อไร โดนกัดยับ ! อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 18:19:00 19,718 อ่าน
TOP