x close

อบต. สาวหายตัวลึกลับ ผ่านไป 4 วันเป็นศพในป่าเปลี่ยว - ยังไม่สรุปคดี

          คืบหน้า อบต. สาวหายตัวปริศนา ก่อนพบกลายเป็นศพเสียชีวิตในรถยนต์ ที่จอดอยู่กลางป่า - ตำรวจยันยังไม่สรุปคดีขอรอผลชันสูตร ด้านเพื่อนเผยป่วยซึมเศร้า
คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ

          วันที่ 30 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท-4318 จันทบุรี จอดอยู่ในป่ากระถินณรงค์ ในพื้นที่ ม.2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ลักษณะนอนพิงเบาะคนขับ มีเสื้อแขนยาวคลุมใบหน้า แต่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการทำร้าย

          จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ นางสาวจาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด บุคคลที่ถูกประกาศตามหาคนหาย ซึ่งครอบครัวได้ประกาศผ่านโลกออนไลน์ ว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังออกไปทำงานที่ อบต. ตามปกติ จนเมื่อวันที่ 27 มีนาคม มีชาวบ้านพบมือถือผู้ตายตกอยู่ในร่องกลางถนนในพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nijo Sirinthip

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nijo Sirinthip

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้ตาย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่กับผู้ตาย หรือผู้ที่ติดต่อด้วยเป็นคนสุดท้าย เพื่อหาชนวนเหตุที่แน่ชัด โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปคดีได้ ต้องรอผลการสอบสวน และผลการชันสูตรจากกองพิสูจน์หลักฐาน และสถาบันนิติเวช

          ขณะที่ทางด้าน รายการตีข่าวเช้า ทางช่อง 3 รายงานว่า เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า ปกตินางสาวจาริณี จะเป็นคนชอบอยู่คนเดียว เหมือนเป็นโรคซึมเศร้า ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nijo Sirinthip

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบต. สาวหายตัวลึกลับ ผ่านไป 4 วันเป็นศพในป่าเปลี่ยว - ยังไม่สรุปคดี อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 12:19:24 22,409 อ่าน
TOP