x close

จับแล้ว มือสังหารโหดสาว อบต. กล้องหน้ารถจับภาพชัด อ้างถูกจ้างวานฆ่า

 
          ตำรวจจับกุม มือสังหารสาว อบต. หลังกล้องวงจรปิดมัด ขี่ จยย. นำรถผู้ตายลวงเข้าป่า เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างถูกจ้างฆ่า เตรียมแถลงข่าวมูลเหตุเสียชีวิตบ่ายนี้
         จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หลังหายตัวลึกลับ 4 วัน ก่อนพบเป็นศพในป่าเปลี่ยว ภายในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี บริเวณป่ากระถินณรงค์ ในพื้นที่ ม.2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อบต. สาวหายตัวลึกลับ ผ่านไป 4 วันเป็นศพในป่าเปลี่ยว - ยังไม่สรุปคดี)

          ล่าสุด (1 เมษายน 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้สั่งเร่งสืบสวนสาเหตุหลังญาติสงสัยเป็นเหตุฆาตกรรม ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย เนื่องจากผลชันสูตรของแพทย์สถาบันนิติเวช พบร่อยรอยถูกของแข็งกระแทกที่หน้าอกจนเสียชีวิต รวมถึงจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ที่ จ.ระยอง หลังจากหายไป 2 วัน

          และจากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของผู้ตายยังพบว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคม ผู้ตายนัดหมายพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย จากนั้นผู้ต้องสงสัยได้ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ารถของผู้ตาย ไปถึงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีคนให้ข่าวว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งค้านกับที่เพื่อนผู้ตายบอกว่าเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน อดีตเคยทำทัวร์ท้องถิ่นควบคู่ไปกับงานประจำด้วย

          นอกจากนี้คนใกล้ชิดผู้ตาย ยังบอกว่า ผู้ตายไม่ยอมเซ็นเอกสารหลายโครงการในสำนักงานปลัด เพราะอาจมีความไม่ถูกต้องหรือส่อไปในทางทุจริต จึงสงสัยว่าอาจเป็นประเด็นที่นำไปสู่การฆาตกรรมก็เป็นได้

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือฆ่า น.ส.จาริณี หรือ น้องแอน ได้แล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในพื้นที่ จ.จันทบุรี โดยคนร้ายมีพื้นเพเป็นคนในพื้นที่

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชนวนการก่อเหตุมาจากปมขัดแย้งในที่ทำงานและชู้สาว โดยคนร้ายอ้างว่าได้ถูกจ้างวานให้มาก่อเหตุจากคนกว้างขวางในพื้นที่ โดยคาดว่าในเวลา 12.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่จะคุมตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่ สภ.ท่าใหม่ ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว มือสังหารโหดสาว อบต. กล้องหน้ารถจับภาพชัด อ้างถูกจ้างวานฆ่า อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 11:45:15 38,792 อ่าน
TOP