x close
hilight > ข่าวบันเทิงดาราไทย

ยังโอม มาเอง !! ยันเคลียร์ โจ้ สปอตไลท์ เรียบร้อย รับเคยใช้กัญชา แต่เลิกแล้ว

| 12,933 อ่าน

 

            ยังโอม (YOUNGOHM) แถลงดราม่าที่ภูเก็ต เคลียร์กับ โจ้ สปอตไลท์ เรียบร้อย ยันไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก ส่วนเรื่องยาเสพติด รับเคยใช้กัญชา แต่เลิกขาดแล้ว

            จากกรณีข่าวฮอตของแรปเปอร์ดัง ยังโอม (YOUNGOHM) ที่ถูกสื่อดังภูเก็ต โจ้ สปอตไลท์ ฉะประเด็นเสพยา ล่วงละเมิดเด็ก จนกลายเป็นข่าวฮือฮา หลังไปร่วมคอนเสิร์ตงานหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต โดยในงานมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าร่วม และมีการจำหน่ายแอลกอฮอล์ภายในงานดังกล่าว ซึ่งก็มีเยาวชนดื่มด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดในช่วงกลางดึกวันที่ 1 เมษายน 2562 ยังโอม ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก YOUNGOHM โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต ยืนยันว่า ภายในงานดังกล่าวตนไม่ได้มีการเสพยาหรือล่วงละเมิดทางเพศเด็กอย่างแน่นอน และเผยถึงสาเหตุที่โพสต์ "Catch me if you can" เพราะความอัดอั้นจากเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหา อย่างไรก็ตามได้โทร. ไปพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางพี่ผู้สื่อข่าว (โจ้ สปอตไลท์) เรียบร้อยแล้ว

            ในส่วนของยาเสพติดนั้น ยอมรับว่าเคยใช้กัญชาจริง แต่เลิกขาดมาได้สักพักแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยใช้สารเสพติดอื่นนอกจากนี้ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่ข้างกัน ตนอาจทำให้บางคนผิดหวัง ขอให้ทุกคนเอาสิ่งดี ๆ จากตนไปใช้ สิ่งที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งไว้กับตน โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

            "แถลงการณ์เรื่อง เพจดังภูเก็ต

            เนื่องจากเหตุการณ์ที่คอนเสิร์ต 50 ปี #*************** บางลา จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019 ผมถูกกล่าวหาจากเพจดัง ซึ่งเป็นเพจของนักข่าวท้องถิ่น ภายใน จ.ภูเก็ต ว่ามีการมั่วสุมเสพยา และมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานรองรับแต่อย่างใด

            ในส่วนของสถานที่จัดงานในวันเกิดเหตุนั้น สถานที่เป็นร้านอาหารริมหาด ที่สามารถให้บุคคลทุกวัยเข้าไปใช้บริการได้ และห้องสำหรับรับรองศิลปิน ถูกจัดไว้ที่บริเวณชั้นลอย ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่สามารถมีใครมานั่งเสพยา หรือล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในเวลาต่อมา ผมก็มิได้นิ่งนอนใจ จึงมีการประสานติดต่อกลับไปหาพี่ผู้สื่อข่าวเพจดังกล่าว โดยผมโทร. ไปเคลียร์กับทางพี่ผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องงานวันนั้น เพราะผมและศิลปินท่านอื่นที่ได้รับการพาดพิง ต่างได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยผมและพี่ผู้สื่อข่าว ก็สรุปกันได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดความเข้าใจผิดกันแค่นั้นครับ

            ส่วนเรื่องที่ผับที่บางลานั้น เป็นเรื่องบังเอิญที่ผมเองและทีมงานกำลังจะกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมพอดี ตอนกลับออกมาจากผับผมเดินผ่านรถตำรวจด้วยซ้ำ แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

            พอเดินถึงรถก็ขับออกมากับทีมงานตามปกติ จนได้ดูคลิปไลฟ์ของเพจดังกล่าว ระหว่างที่กำลังนั่งรถกลับโรงแรม จึงได้เห็นพี่ผู้สื่อข่าว ของเพจดังกล่าวพูดจากล่าวหาผม ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงหลายอย่าง มีการพูดว่าจะตบกบาลผม ขู่ทำร้ายร่างกาย ผมจึงตัดสินใจกลับ กทม. ก่อนเพื่อตั้งหลัก และผมต้องการจะทราบสาเหตุของเรื่องที่เกิด จึงได้โทร. ไปหาพี่ผู้สื่อข่าว และเคลียร์กันดังที่กล่าวมาตอนแรก และเราได้ทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วครับ

            และในกรณี "Catch me if you can" ผมโพสต์เป็นแคปชั่นในรูปรูปหนึ่งในอินสตาแกรม หลังจากที่ผมถึง กทม. ได้สักพักใหญ่แล้ว ไม่ได้โพสต์ในคืนที่เล่นคอนเสิร์ต และไม่มีการนำคำนี้ไปคอมเมนต์ในเพจดังกล่าวเหมือนที่ข่าวในหลาย ๆ สำนักเสนอออกไปแต่อย่างใด เหตุผลที่ผมได้โพสต์แคปชั่นนี้พร้อมเช็กอินที่ป่าตองมาจากความอัดอั้นจากเหตุการณ์ที่พบเจอมา ที่ผมถูกพูดกล่าวหาและทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์การเข้าใจผิดที่เป็นผลกระทบมาจากการกระทำในลักษณะนี้ของผม

            และผมเองก็ยอมรับไว้ตรงนี้เลยว่า ผมเคยใช้กัญชาจริง แต่ผมไม่เคยทดลองสารเสพติดอื่นใดนอกเหนือจากนี้ อย่างที่โดนกล่าวหาในตอนแรก โดยตอนนี้ผมเองก็เลิกขาดกับกัญชามาได้สักพักแล้ว และไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งเหล่านี้กับตัวผมในอนาคตอีกต่อไป

            ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทุกอย่าง แต่ก็ยังต้องปรับปรุงตัวอีกเยอะ ที่พลาดพลั้งไป ล่วงเกินไป ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และผมจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ

            ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ กันมาตลอด ผมอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด และอาจทำให้บางคนผิดหวัง ผมอยากให้ทุกคนจำไว้เสมอว่า จงเอาสิ่งดี ๆ จากผม ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด สิ่งที่พิจารณาแล้วว่าผมทำไม่ดีก็ทิ้งมันไว้ที่ผม ผมเชื่อว่าไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟกต์ แต่เราต้องทำให้มันดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วัน ส่วนผมก็จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเหมือนกัน ตัวผมเองไม่ได้หวังให้ทุกคนมาเข้าใจ แต่ขอแค่รับฟังผม ผมเปิดใจรับฟังทุกคนครับ ขอแค่ใช้ถ้อยคำที่ให้เกียรติผม เหมือนที่ผมให้เกียรติคุณก็พอ ด้วยความเคารพ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังโอม มาเอง !! ยันเคลียร์ โจ้ สปอตไลท์ เรียบร้อย รับเคยใช้กัญชา แต่เลิกแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 11:21 12,933 อ่าน
TOP