x close

สาวเสียงสั่น ขับรถฝ่าน้ำท่วมพัทยา สูงจนท่วมกระโปรงรถ ร้องดังอย่าดับ อย่าดับ


          เปิดคลิปสาวขับเก๋งลุยน้ำท่วมพัทยา หลังเจอพายุฤดูร้อนซัดกระหน่ำ ทำน้ำท่วมสูงครึ่งคันรถ.. ขับไปลุ้นไป !!

          จากกรณีเมื่อวานนี้ (2 เมษายน 2562) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แทบทั้งเมืองจมบาดาล หลังเจอพายุฤดูร้อนเล่นงานทำฝนตกต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง ส่งผลทำให้รถราได้รับความเสียหายหลายคัน รวมถึงริมชายหาดที่เพิ่งมีการปรับปรุงพื้นที่ก็ได้รับความเสียหายไปด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมืองพัทยา เข้าสู่ภาวะปกติหลังฝนสงบ พบหาดทรายเพิ่งถมเสียหายอื้อ)

          เกี่ยวกับนี้ (3 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก มิตรภาพสัญจร THAILAND ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของเฟซบุ๊ก New Kanjana ที่มีการอัดคลิปความยาวกว่า 1 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ต้องขับรถยนต์ลุยน้ำบนถนนพัทยา ตรงบริเวณจุดที่มีน้ำท่วมหนักมาก มีความสูงถึงกระโปรงรถ หลังฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน 2 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวานนี้ (2 เมษายน) ก่อนที่จะสามารถขับข้ามผ่านไปได้อย่างปลอดภัย โดยที่เครื่องไม่ได้ดับลงกลางทาง

          โดยในคลิปนั้น จะเห็นได้ว่า คนที่อยู่ในรถเสียงสั่น และบอกว่าน้ำขึ้นหน้ากระโปรงรถเลย ในขณะที่คนขับยังอุทานว่า Oh My God และทุกคนก็พยายามลุ้นว่าจะไปต่อได้ไหม ใกล้จะพ้นแล้ว พร้อมกับบอกให้คนขับเหยียบเร่งเครื่องอีกนิด ให้ขับรถผ่านไปให้ได้ หวั่นใจว่ารถจะดับกลางทาง เพราะรถไม่ใช่เรือ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสียงสั่น ขับรถฝ่าน้ำท่วมพัทยา สูงจนท่วมกระโปรงรถ ร้องดังอย่าดับ อย่าดับ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2562 เวลา 16:58:05 21,482 อ่าน
TOP