x close

แม่เด็ก 1 ขวบสารภาพ เลี้ยงลูกด้วยการชงนมทิ้งไว้ ให้กินเอง ตร. คาด อดอาหารตาย

          แม่เด็ก 1 ขวบสารภาพ เลี้ยงลูกด้วยการชงนมทิ้งไว้ให้กินเอง คาด สาเหตุอดอาหารตาย พร้อมเล่าชีวิตที่ต้องปิดบังเรื่องนี้ เนื่องจากถูกผู้ชายทิ้ง ไม่ยอมรับเป็นพ่อเด็ก แถมลูกออกมาพิการ

          จากกรณีที่พบศพเด็กวัยขวบเศษเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คาดว่า สำลักนมเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว พบศพเด็ก 1 ขวบเศษ ในห้องเช่า แม่เด็กอ้างลูกสำลักนม เลยทิ้งไว้แบบนั้น)

          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้ควบคุมตัวนางสาวขนิษฐา วงศ์เจริญ วัย 26 ปี แม่ของเด็ก มาสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องปิดบังเรื่องการท้อง เพราะพ่อของเด็กไม่ยอมรับว่าเป็นลูกในท้อง แล้วก็ไม่กล้าบอกใคร กลัวถูกด่า อับอาย ดังนั้นจึงต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่กล้าหาหมอ บอกว่าใครเป็นพ่อของเด็ก อีกทั้งลูกที่คลอดออกมาก็มีสภาพไม่สมบูรณ์ ไม่ครบ 32 ประการ


          ส่วนชีวิตหลังจากการคลอดก็ต้องเลี้ยงลูกพิการ ชงนมทิ้งไว้ให้ลูกหยิบกินเองและล็อกห้อง เปิดพัดลม ออกไปหาลูกค้า กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมากลับมาพบลูกตายแล้ว จึงออกจากห้อง ทิ้งศพเอาไว้ จนกลิ่นเหม็นและเรื่องแดงในที่สุด

          ทั้งนี้ ระหว่างที่นางสาวขนิษฐาให้การสารภาพ ก็ร้องไห้ไปด้วย คล้ายกับรู้ว่าตัวเองผิด ขณะที่ตำรวจตั้งสาเหตุการตายเบื้องต้นว่า เด็กอดอาหารจนตาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 1 ขวบสารภาพ เลี้ยงลูกด้วยการชงนมทิ้งไว้ ให้กินเอง ตร. คาด อดอาหารตาย อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 21:25:56 23,895 อ่าน
TOP