x close

รอดปาฏิหาริย์...เหล็ก 10 กก. ตกจากรถบรรทุก เฉี่ยวหน้าหนูน้อยขวบเศษหวิดดับ

         รถบรรทุกทำเหล็กหนักกว่า 10 กิโลกรัมตก พุ่งทะลุกระจกรถกระบะด้านหลัง เฉี่ยวหน้าหนูน้อยวัยขวบเศษ เป็นแผลยาวหวิดดับ
อุบัติเหตุไทย
          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุท่อนเหล็ก ตกจากรถบรรทุกกระเด็นใส่หน้ารถยนต์กระบะที่กำลังขับอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ประมาณ หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยท่อนเหล็ก ได้พุ่งทะลุกระจก หวิดกระแทกหน้าหนูน้อยวัยขวบเศษที่นอนอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ

          หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ตอนเดียวหลังคาสูง จอดอยู่ในช่องทางด่วนด้านขวาสุด ในสภาพกระจกด้านหน้าแตกทะลุเป็นรูเข้าไปด้านใน ภายในรถข้างเบาะคนนั่งข้างซ้าย พบท่อนเหล็กแบนขนาดใหญ่ หน้ากว้างประมาณ 3 นิ้วหนา 4 หุนยาวประมาณ 1 เมตรเศษ น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้ายข้างเบาะนั่งมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนางสาว สไปพร ทรงหอม อายุ 23 ปี และเด็กชายวัยขวบเศษ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมใจประชารักษ์ โดยที่กล้องหน้ารถของกระบะคันดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้
 
อุบัติเหตุไทย
        ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

        จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ความว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถไปส่งของให้ลูกค้าโดยมีภรรยา และลูกชายวัยขวบเศษนั่งหน้ารถไปด้วย ขณะที่ขับรถมาบนถนนบางนา - ตราด อยู่ทางด้านเลนขวา มาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถบรรทุก เร่งความเร็วกำลังขับแซงรถพ่วง 18 ล้อ และเป็นจังหวะที่รถกำลังกระโดดเนินขึ้นสะพาน ทำให้มีท่อนเหล็กกระเด็นตกลงมาจากรถพ่วง ใส่ถนน และกระเด็นพุ่งมาหารถของตนที่ขับมาทางขวาสุด ก่อนจะกระแทกเข้าที่กระจกหน้ารถตนจนกระจกแตกทะลุเข้ามาในรถ เฉี่ยวหัวลูกชายตนวัยขวบเศษจนเป็นแผลทางยาว นอกจากนี้ยังกระแทกเข้าที่ขาของภรรยาของตนบาดเจ็บเช่นกัน ตนจึงรีบประคองรถเข้าจอดชิดเลนขวา ทั้งนี้ ยอมรับว่าโชคดีที่ท่อนเหล็กดังกล่าวมากระแทกคันเกียร์ก่อน หากไม่ติดคันเกียร์เหล็กท่อนดังกล่าว น่าจะพุ่งเข้าเจาะหัวลูกของตนที่นอนอยู่บนตักของภรรยาตน
 
        เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บภาพที่กล้องหน้ารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนเส้นทางดังกล่าว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามเชิญตัวโชเฟอร์ของรถพ่วงคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดปาฏิหาริย์...เหล็ก 10 กก. ตกจากรถบรรทุก เฉี่ยวหน้าหนูน้อยขวบเศษหวิดดับ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 14:54:06 4,609 อ่าน
TOP