x close

รอผล DNA ก่อนฟันผิด แม่ทิ้งลูก 1 ขวบตายคาห้อง ยังไม่ฟันธงใช่แม่เด็กตัวจริงไหม

 
             รอผล DNA ก่อนฟันผิด แม่ทิ้งลูก 1 ขวบตายคาห้อง ยังไม่ฟันธงใช่แม่เด็กตัวจริงไหม ชี้คนรอบข้างไม่เคยรู้ว่าตั้งท้อง และไม่มีเอกสารใด ๆ หลังรู้ผลจ่อแจ้งข้อหาซ่อนเร้นศพ และผิด พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครั้ง
แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก เพจ ล่า

             จากกรณีสลด พบศพเด็ก 1 ขวบเศษในอพาร์ตเมนต์ โดยหญิงผู้เช่าห้องดังกล่าวยอมรับว่าเด็กเป็นลูกของตน ซึ่งตนถูกแฟนทิ้งหลังจากที่ตั้งท้อง ทำให้ต้องคลอดลูกเองในห้อง เลี้ยงลูกเอง โดยจะชงนมทิ้งไว้ให้ลูกในตอนเช้า ขณะที่ตนออกไปทำงานนอกบ้าน จนช่วงค่ำถึงได้กลับ ตนพบว่าลูกเสียชีวิตเมื่อหลายวันก่อนแต่ทำอะไรไม่ถูก หลัวความผิด เลยทิ้งศพไว้เช่นนั้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังคงสงสัยว่าหญิงสาวคนนี้อาจไม่ใช่แม่เด็ก และต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะไม่มีเอกสารใด ๆ เกี่ยวกับตัวเด็กเลย (อ่านข่าว : เปิดปมแม่เด็ก 1 ขวบ ชีวิตเครียด ถูกแฟนทิ้งหลังท้อง คลอดเองในห้อง ไม่มีใครรู้)

             คืบหน้าวันที่ 6 เมษายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ท. นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รองผู้กำกับสอบสวนตำรวจนครบาลคลองตัน ได้เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจได้สอบปากคำหญิงวัย 27 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นแม่เด็กที่เสียชีวิตแล้ว พบว่าเจ้าตัวให้การทั้งที่น้ำตาคลอ ยืนยันตนว่าเป็นแม่เด็ก ส่วนพ่อเด็กเป็นอดีตคนขับรถรับจ้างที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดสกลนครแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนนครบาลคลองตันได้ไปติดตามตัวแต่ยังไม่พบ

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก เพจ ล่า

             พร้อมกันนี้ยังได้สอบปากคำเจ้าของหอพัก เพื่อนข้างห้อง และป้าของหญิงสาว ซึ่งต่างยืนยันว่าไม่เคยทราบมาก่อนว่าหญิงสาวตั้งครรภ์และเลี้ยงลูกในห้องพัก จึงพยายามรวบรวมภาพวงจรปิดพื้นที่โดยรอบหอพักในซอยอ่อนนุช 17 เพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นแม่ของเด็กจริง ไม่ได้ขโมยลูกของใครมา เนื่องจากการค้นห้องพักไม่พบเอกสารการแจ้งเกิดของเด็ก และของใช้เด็กมีเพียงแพมเพิสกับขวดนมเท่านั้น

              ในเบื้องต้นจึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับหญิงสาวคนนี้ได้ จึงให้เดินทางกลับไป เนื่องจากต้องรอผล DNA เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ที่แท้จริงก่อน ว่าเป็นแม่ลูกกันจริง ก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาซ่อนเร้นอำพรางศพ เนื่องจากไม่แจ้งสาเหตุการตาย และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว เนื่องจากผลการชันสูตรศพเด็กหญิงจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจพบว่า ขาดสารอาหาร จนเสียชีวิต

แม่ฆ่าลูก
ภาพจาก เพจ ล่า

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอผล DNA ก่อนฟันผิด แม่ทิ้งลูก 1 ขวบตายคาห้อง ยังไม่ฟันธงใช่แม่เด็กตัวจริงไหม โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2562 เวลา 16:00:28 4,987 อ่าน
TOP