x close

วงจรปิดจับภาพสุดท้าย น้องภาคิน ก่อนหายตัว อึ้งคนแปลกหน้าแม่ก็ให้อุ้ม

          เปิดภาพวงจรปิด น้องภาคิน ก่อนหายตัวปริศนา เพื่อนแม่ คาดเหตุที่แม่เด็กพูดไม่ตรงกับพี่เลี้ยง เพราะอาจเหนื่อย จนสับสนข้อมูล ด้านอาสาตำรวจ ยันไม่รู้จักแม่เด็กมาก่อน แต่พอขออุ้มเด็ก แม่ก็ให้อุ้มทันที

          จากกรณีการหายตัวไปของน้องภาคิน หนูน้อยวัย 1 ขวบ 7 เดือน แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปูพรมค้นหาทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ แต่ก็ยังไร้วี่แวว โดยที่ผ่านมามีการตั้งข้อสงสัยต่อแม่เด็กว่าเอาลูกให้คนอื่น แต่ล่าสุดแม่เด็กยืนยันว่าไม่ได้ทำ และพ่อเด็กก็มั่นใจว่าภรรยาไม่ขายลูกแน่นอน ลั่นครอบครัวรักกันดีนั้น  (อ่านข่าว : พ่อน้องภาคินมั่นใจ เมียไม่มีทางขายลูก - แม่อยากเจอลูกอีกครั้งไม่ว่าอยู่ในสภาพไหน)

          ล่าสุด (6 เมษายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังจากน้องภาคินหายตัวมาแล้ว 6 วัน บรรยากาศบ้านที่เกิดเหตุค่อนข้างเงียบ ไม่มีปฏิบัติการปูพรมค้นหาเช่นวันที่ผ่านมา ส่วนครอบครัวปฏิเสธไม่ให้ข้อมูลใด ๆ หรือให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน อีกทั้งพ่อน้องภาคิน หยุดการค้นหาลูกชั่วคราว เนื่องจากเหนื่อยล้ามาหลายวันและนอนไม่หลับ

น้องภาคิน
          ทั้งนี้ นางอัมพร เพื่อนสนิทแม่น้องภาคิน เผยว่า วันเกิดเหตุนางอารยาพาน้องภูและน้องภาคิน มาที่บ้านตนตั้งแต่เช้า เนื่องจากวันดังกล่าว นางอารยาไม่ได้ไปทำงานจึงมานั่งเล่นที่บ้านตน ต่อมาช่วงสายได้นำน้องภาคินไปฝากให้นางกุหลาบซึ่งเป็นพี่เลี้ยง แล้วนางอารยากับน้องภูก็มาเล่นบ้านตนทั้งวัน

          กระทั่งเวลา 16.00 น. นางอารยาและน้องภู ออกจากบ้านตนเพื่อไปรับน้องภาคินที่บ้านนางกุหลาบ เมื่อรับน้องภาคินเสร็จ นางอารยาบอกว่าจะไปตลาดเขื่อนเพชรเพื่อซื้อของกิน แล้วก็กลับเข้าบ้านตามปกติ ไม่ได้แวะที่บ้านเพื่อนแต่อย่างใด

          กรณีที่นางอารยาบอกว่าก่อนแวะตลาดนัดเขื่อนเพชร ได้แวะพาลูกไปเล่นบ้านตนนั้น ไม่เป็นความจริง อีกทั้งไม่ได้ไปแวะเล่นบ้านคนอื่น เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านเพื่อนคนไหนอีก ตนคาดว่า การที่นางอารยาให้ข้อมูลไม่ตรงกัน คงไม่ตั้งใจโกหก แต่อาจเกิดจากอาการไม่ได้พักผ่อน ทำให้สับสนข้อมูล

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อที่ตลาดเขื่อนเพชร ถ.หน้าเขื่อน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นพิกัดสุดท้ายที่นางอารยาระบุว่าเธอและลูกชายทั้งสองคนมาที่ตลาดเพื่อซื้อของกิน และกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าตลาด ก่อนกลับเข้าบ้าน กล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อสามารถจับภาพวันที่ 1 เมษายน เวลา 17.23 น. ขณะที่นางอารยาอุ้มน้องภาคินมาพร้อมกับน้องภูเอาไว้ได้

          ขณะที่นายอุดม อายุ 65 ปี อาสาตำรวจตลาดนัดเขื่อนเพชร กล่าวว่า ในวันที่ 1 เมษายน เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่กำลังทำหน้าที่อยู่ ตนสังเกตเห็นนางอารยากับลูก ๆ เดินออกมาหน้าตลาด ตนเห็นน้องภาคินหน้าตาน่ารัก จึงบอกไปว่าเด็กน่ารักจัง ขออุ้มหน่อย จากนั้นนางอารยาก็ยกน้องภาคินให้ตนอุ้มทันที

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับนางอารยามาก่อน แต่เหตุที่เห็นจากข่าวแล้วจำได้ว่าเป็นเด็กคนเดียวกันเพราะน้องภาคินหน้าตาน่ารัก ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ผู้เป็นแม่ให้คนแปลกหน้าอุ้มอย่างง่ายดาย ไม่มีอาการหวงแต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพสุดท้าย น้องภาคิน ก่อนหายตัว อึ้งคนแปลกหน้าแม่ก็ให้อุ้ม อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 11:32:52 54,172 อ่าน
TOP