x close

พลังชาติไทย พร้อมร่วมทุกฝ่าย ยึดประโยชน์ชาติเป็นหลัก เชื่อมั่นการทำงาน กกต.

          พลังชาติไทย พร้อมร่วมทุกฝ่าย ยึดประโยชน์ชาติเป็นหลัก มองหากยึดตามเสียงประชาชนก็เห็นว่า พลังประชารัฐ สามารถตั้งรัฐบาลได้ ส่วนตัวเชื่อมั่นการทำงาน กกต.
พรรคพลังชาติไทย
          วันที่ 8 เมษายน 2562 พล.ต. ทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า เชื่อมั่นในการทำงานของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพราะทุกอย่างใหม่หมด ทั้ง กกต. และกฎหมาย อาจมีติดขัด ตะกุกตะกักบ้าง แต่เชื่อว่า เจ้าหน้าที่ซึ่งมีประสบการณ์ และทำงานมานานจะช่วยกันทำงานแก้ปัญหาไปได้ โดยเฉพาะเกี่ยวกับสูตรคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เชื่อว่าจะสามารถอธิบาย และทำความเข้าใจกับสังคมได้

          นอกจากนี้ พล.ต. ทรงกลด ยังกล่าวถึงท่าทีทางการเมืองของพรรคพลังชาติไทยว่า ยังคงยืนยันเหมือนเดิม สามารถร่วมงานได้กับทุกฝ่าย ยึดประโยชน์ของชาติ และประชาชนเพื่อประเทศเดินหน้า แต่ต้องรอให้มีความชัดเจนจาก กกต. ก่อน ส่วนใครสมควรดำเนินการตั้งรัฐบาล หากยึดตามเสียงประชาชนก็เห็นว่า พลังประชารัฐ ก็มีสิทธิ์ดำเนินการได้ย้ำตนเองไม่ได้เอนเอียงไปฝ่ายใด

พรรคพลังชาติไทย
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังชาติไทย พร้อมร่วมทุกฝ่าย ยึดประโยชน์ชาติเป็นหลัก เชื่อมั่นการทำงาน กกต. อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 08:33:19 6,224 อ่าน
TOP