x close

เอือมพฤติกรรม กระบะปาดหน้า-พุ่งตัดเลน เสยท้ายเก๋งอย่างจัง ก่อนขับหนีอย่างไว

          เอือมพฤติกรรม กระบะปาดหน้า-พุ่งตัดเลน เสยท้ายเก๋งอย่างจัง ชนแล้วหนีไปทันที ไม่มีจอดลงมาดูหรือรับผิดชอบใด ๆ จนถูกจวกยับ 
ขับรถปาดหน้า

          เรียกเสียงวิจารณ์จากโลกออนไลน์ไปตามกัน หลังจากที่วานนี้ (7 เมษายน 2562) เฟซบุ๊กเพจ เฮีย ได้เผยคลิปจากกล้องหน้ารถ ซึ่งบันทึกภาพช่วงเวลาขณะที่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนบนถนนไว้ได้ โดยจากคลิปเผยให้เห็นว่า ในเวลาประมาณ 19.39 น. ที่ผ่านมา ระหว่างที่รถซึ่งมีกล้องกำลังขับไปตามถนนทางตรง ก็ปรากฏว่ามีรถกระบะคันหนึ่ง ได้ขับปาดข้ามจากเลนซ้ายสุด มายังเลนขวาสุดอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีการเปิดไฟเลี้ยวหรือทำสัญญาณใด ๆ

          แม้ว่ารถคันที่มีกล้องจะบีบแตรเสียงดัง แต่ฝ่ายกระบะก็ไม่สนใจ กระทั่งรถกระบะปาดหน้า ไปชนท้ายรถเก๋งที่กำลังวิ่งอยู่ในเลนขวาสุดเข้าอย่างจัง แถมหลังชนเสร็จยังรีบเผ่น ไม่มีการจอดหรือลงมาดูรถที่ได้รับความเสียหายจากพฤติกรรมมักง่ายของตนแต่อย่างใด

ขับรถปาดหน้า

          ทั้งนี้ พบว่าหลังเกิดเหตุ รถคันที่มีกล้องก็ได้ขับไปใกล้รถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย และบอกอีกฝ่ายว่าตนมีกล้องบันทึกภาพไว้

          ขณะที่เรื่องดังกล่าวทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิฝ่ายรถกระบะ กับพฤติกรรมการขับรถแบบนี้ จนสุดท้ายก็ทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อนโดยใช่เหตุ นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตว่ากระบะคันนี้อาจจะขับแข่งมากันกับรถอีกคัน ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊กเพจ เฮีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือมพฤติกรรม กระบะปาดหน้า-พุ่งตัดเลน เสยท้ายเก๋งอย่างจัง ก่อนขับหนีอย่างไว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 14:15:56 10,565 อ่าน
TOP