x close

นทท. ช็อกคาร้านนวด-สิ้นใจก่อนถึง รพ. คาดสาเหตุอาจเกิดจากโรคประจำตัว

            นักท่องเที่ยวช็อกขณะใช้บริการร้านนวด สิ้นใจก่อนถึงโรงพยาบาล ด้านเจ้าของร้านชี้ผู้ตายเคยมานวดหลายครั้ง บอกกำลังจะกลับบ้านเกิดไปรักษาตัว เบื้องต้นคาดเกิดจากโรคประจำตัว
นักท่องเที่ยวเสียชีวิต
         วันที่ 8 เมษายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติช็อกระหว่างใช้บริการร้านนวด และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตรวจสอบพบว่านักท่องเที่ยวรายนี้ เป็นชายชื่อ Mr. YlCENTE FERN ANDEZ อายุ 67 ปี สัญชาติสเปน

         จากการสอบถาม นางกินพนา ผลงามดี อายุ 47 ปี เจ้าของร้านนวดในพื้นที่ อ.บางละมุง ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเคยมาใช้บริการที่ร้าน 4-5 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดได้โทร. มาแจ้งที่ร้านก่อนว่าจะเข้ามานวดครั้งสุดท้าย ก่อนกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด ซึ่งเมื่อผู้เสียชีวิตมาถึงก็ได้พาขึ้นไปนวดยังชั้น 2 ของร้าน โดยนำครีมนวดส่วนตัวที่ผู้เสียชีวิตนำติดมาให้กับหมอนวด แต่หลังจากนวดท้องได้แค่ 15 นาที ผู้เสียชีวิตก็เกิดอาการช็อกอย่างกะทันหัน

นักท่องเที่ยวเสียชีวิต

         เมื่อหมอนวดวิ่งลงมาบอกว่า ลูกค้าเป็นอะไรไม่รู้ ตนจึงรีบขึ้นไปดูและโทร. เรียกรถพยาบาลจากโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลมารับตัว แต่ผู้เสียชีวิตก็สิ้นใจระหว่างทาง โดยตนก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งยังโรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อให้ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำตัวหมอนวดไปสอบสวนต่อ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. ช็อกคาร้านนวด-สิ้นใจก่อนถึง รพ. คาดสาเหตุอาจเกิดจากโรคประจำตัว อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 14:41:44 8,442 อ่าน
TOP