x close

เกาะสีชังเงียบเหงา คดีฆ่าข่มขืนแหม่มฉาว ทำนักท่องเที่ยวหนีขึ้นฝั่งหมด

          ผู้ค้าในพื้นที่เกาะสีชังโอด คดีฆ่าข่มขืนทำนักท่องเที่ยวหาย บรรยากาศการค้าขายซบเซา วอนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศกลับมาเที่ยวเกาะสีชังเหมือนเดิม

          จากกรณี นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี คนร้ายผู้ก่อเหตุคดีฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวสัญชาติเยอรมัน ยอมรับสารภาพว่า ตนได้เสพยาไอซ์ ก่อนเจอผู้ตายขี่จักรยานยนต์ผ่านมา และได้ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวขึ้น ทำให้สื่อต่างประเทศมีการนำเสนอข่าวว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่อันตราย เกิดกรณีฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวมาแล้วหลายครั้ง ตามที่มีการรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ คนร้ายฆ่าแหม่มบนเกาะสีชัง ขอมีเซ็กส์แต่สาวไม่ยอม)

          ล่าสุด (9 เมษายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังจากเกิดคดีสะเทือนขวัญนี้ขึ้น บรรยากาศในบริเวณพื้นที่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ก็เป็นไปด้วยความเงียบเหงา นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพากันทยอยขึ้นเรือโดยสารกลับไปยังฝั่งพื้นที่ อ.ศรีราชา โดยในวันนี้มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่เกาะสีชังน้อยลงกว่าทุกวัน ทำให้บรรยากาศการค้าขายในพื้นที่ค่อนข้างซบเซา


          โดย น.ส.รัตน์ติยา อายุ 37 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว ก็ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสีชังเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่เกิดเหตุขึ้น นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างก็พากันออกจากพื้นที่ทันที โดยคดีนี้ ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และบอกอีกว่า ตั้งแต่อยู่บนเกาะสีชังมากว่า 37 ปี ก็ไม่เคยเจอการฆาตกรรมอำพรางศพเช่นนี้มาก่อนด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะวอนขอให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติพากันมาเที่ยวที่เกาะสีชังเหมือนเดิม เพราะคนร้ายถูกจับไปแล้ว ในขณะที่ นางพัชรี อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวชาวไทย กล่าวว่า รู้สึกสลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคิดว่าหลังจากนี้ก็จะต้องดูแลตนเองให้มากขึ้น เวลาจะไปไหนมาไหนก็ต้องไปเป็นกลุ่ม เพราะยังหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะสีชังเงียบเหงา คดีฆ่าข่มขืนแหม่มฉาว ทำนักท่องเที่ยวหนีขึ้นฝั่งหมด โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2562 เวลา 15:36:28 13,495 อ่าน
TOP