x close

คำสารภาพ คนร้ายฆ่าแหม่มบนเกาะสีชัง ขอมีเซ็กส์แต่สาวไม่ยอม

         คืบสาวเยอรมัน ถูกฆ่าข่มขืนบนเกาะสีชัง คนร้ายเผยทำเพราะขอมีเซ็กส์แต่เหยื่อไม่ยอม เพื่อนเผย ผู้ตายชอบนิสัยคนไทย และชอบเที่ยวทะเลไทย
ข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่พบศพ น.ส.บีลเตอ มิเรียม (Beelte Miriam) อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพศพถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และใบไม้แห้ง วางทับถมกันอยู่ บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ก่อนนำมาซึ่งการจับกุม นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี คนร้ายผู้ก่อเหตุนั้น (อ่านข่าว : ผงะ พบศพสาวเยอรมัน ถูกข่มขืน-ฆ่าหมกโขดหินบนเกาะสีชัง หนุ่มหื่นรับสารภาพ)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 เมษายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายรณกร ลูกจ้างเรือเก็บขยะของเทศบาล สารภาพว่า ตนได้เสพยาไอซ์ แล้วก็ไปนั่งเล่นที่จุดเกิดเหตุ ก่อนเจอผู้ตายขี่รถผ่านมา ตนจึงเรียกและขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย จึงติดตามไปและก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยว จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงลงมือฆ่าเพราะกลัวว่าผู้ตายจะไปแจ้งความ โดยใช้หินทุบเข้าไปที่ศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วก็นำศพไปทิ้ง ก่อนจะกลับบ้านไปนอนสูบบุหรี่อย่างสบายใจ

ข่มขืนนักท่องเที่ยว
          
           เบื้องต้นพบว่า น.ส.บีลเตอ เป็นวิศวกรที่มาดูงานในประเทศไทย รู้จักเพื่อนคนไทยหลายคน เป็นคนขยัน คุยสนุก ชอบนิสัยคนไทย ชอบท่องเที่ยวในไทยโดยเฉพาะทะเล ทำให้เพื่อน ๆ ต่างสะเทือนใจเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิต

           ด้านสื่อต่างประเทศหลายสำนักนำเสนอข่าวฉาวนี้ ว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่อันตราย และเกิดกรณีฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวหลายครั้ง

ข่มขืนนักท่องเที่ยว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพ คนร้ายฆ่าแหม่มบนเกาะสีชัง ขอมีเซ็กส์แต่สาวไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 10:13:55 16,815 อ่าน
TOP