x close

ยิ่งกว่าละคร แฟนเก่าสวมชุดเจ้าสาวป่วนงานแต่ง ยื้อเจ้าบ่าวสุดฤทธิ์ เจ้าสาวไม่ขอทน

            ยิ่งกว่าละคร แฟนเก่าสวมชุดเจ้าสาวป่วนงานแต่ง ยื้อยุดเจ้าบ่าวสุดฤทธิ์ ฝ่ายเจ้าสาวไม่ขอทน เดินลงจากเวทีไปทันที สุดท้ายเหลือเพียงแขกไม่ได้รับเชิญ นั่งน้ำตานองเพียงลำพัง
แฟนเก่า
ภาพจาก sina.cn

         วันที่ 8 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปจากงานแต่งงานหนึ่ง ที่ช่วงเวลาแสนหวานของคู่บ่าวสาวหมาด ๆ พังลงอย่างไม่เป็นท่า เมื่อแขกไม่ได้รับเชิญอย่างแฟนเก่าของเจ้าบ่าวได้สวมชุดเจ้าสาว บุกเข้ามาป่วนงาน

         โดยพบว่า ในขณะที่เจ้าบ่าวกำลังจะจูบภรรยาของเขาต่อหน้าแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน อยู่ ๆ สาวคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเสียงกรีดร้อง เธอคนนี้ก็คือแฟนเก่าของเจ้าบ่าว ที่ได้เลิกรากันไปเพราะนิสัยเข้ากันไม่ได้ อย่างไรก็ตามแทนที่เธอจะยอมรับว่าชายหนุ่มกำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครคนอื่น เธอกลับเลือกจะสวมชุดเจ้าสาว บุกเข้ามาทวงผู้ชายคืน

แฟนเก่า
ภาพจาก sina.cn

         โดยหญิงคนนี้ได้ขึ้นไปบนเวที และพยายามยื้อยุดแขนของเจ้าบ่าว ต่อหน้าเจ้าสาวตัวจริงที่กำลังยืนอึ้ง แม้ว่าเจ้าบ่าวจะพยายามปัดแขนของเธอทิ้ง แล้วหันมาใส่ใจภรรยาของเขา แต่ฝ่ายแฟนเก่ายังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ เธอทรุดตัวลงและดึงแขนเขาไว้อีก พยายามร้องบอกว่า "เป็นความผิดของฉันเอง"

         จนเมื่อถึงจุดหนึ่ง เจ้าสาวก็ไม่ขอทนอีกต่อไป ความหวานชื่นที่มีพังลงตั้งแต่ตอนที่สาวคนนี้โผล่มา และตอนนี้เธอก็ไม่ต้องการจะอยู่ในสถานการณ์นี้อีกแล้ว ดังนั้นตัวเจ้าสาวจึงได้เดินลงจากเวทีไปทันที ด้วยสีหน้าไม่พอใจ

         เมื่อเห็นดังนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวเองก็รีบลงจากเวที วิ่งตามเจ้าสาวไปทันที ทิ้งให้สาวที่มาป่วนงานนั่งเศร้าจมน้ำตาอยู่บนเวทีต่อไป

แฟนเก่า
ภาพจาก sina.cn

แฟนเก่า
ภาพจาก sina.cn

แฟนเก่า
ภาพจาก sina.cn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่าละคร แฟนเก่าสวมชุดเจ้าสาวป่วนงานแต่ง ยื้อเจ้าบ่าวสุดฤทธิ์ เจ้าสาวไม่ขอทน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 15:58:24 42,807 อ่าน
TOP