x close

แม่มือฆ่าแหม่มปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษ ยันดี-เลวยังไงก็รัก แต่ลูกต้องรับกรรมที่ทำ


          แม่หนุ่มวัย 27 ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน เผยนิสัยลูกเป็นคนเงียบ ๆ ไม่คาดคิดก่อเหตุข่มขืนฆ่า กล่าวขอโทษแทนลูกชาย ยันไม่ว่าอย่างไรก็รักลูก แต่ก็ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ
ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวเกาะสีชัง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สืบเนื่องจากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ลูกจ้างเรือเก็บขยะของเทศบาล ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า นางสาวบีลเตอ มิเรียม (Beelte Miriam) อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน หมกโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี หลังเจ้าตัวสารภาพก่อนก่อเหตุได้เสพยาไอซ์ ก่อนพยายามขอมีเซ็กส์กับผู้ตายขณะเห็นขี่รถผ่าน แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จึงลงมือข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งเพราะกลัวไปแจ้งความ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ คนร้ายฆ่าแหม่มบนเกาะสีชัง ขอมีเซ็กส์แต่สาวไม่ยอม)

          ล่าสุด (9 เมษายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางนงลักษ์ โพธิ์แสง อายุ 43 ปี แม่ของนายรณกร ได้เดินทางมาที่ สภ.เกาะสีชัง เพื่อเอาเสื้อผ้ามาให้ลูกชาย โดยผู้เป็นแม่ได้ร้องไห้ พร้อมกับกล่าวขอโทษแทนลูกชายผ่านสื่อมวลชน ระบุว่า ได้บอกให้ลูกรับผิดให้หมดกับสิ่งที่กระทำลงไป คดีข่มขืนฆ่ามีโทษถึงประหาร ลูกก็ต้องรับกรรมที่ทำลงไป แต่อย่างไรไม่ว่าจะทำดีหรือชั่ว ตนก็ยังรักลูกชายเสมอ

          ทั้งนี้ นางนงลักษ์ เปิดเผยว่า ตนและลูกชายอยู่กันคนละบ้าน ปกติจะมีนิสัยไม่ค่อยพูด ชอบนอนดูหนัง ฟังเพลง ตนเองก็ไม่เคยคิดว่าลูกจะก่อเหตุแบบนี้ มารู้อีกทีก็เป็นข่าวแล้ว

ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวเกาะสีชัง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยวเกาะสีชัง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มือฆ่าแหม่มปล่อยโฮ ไหว้ขอโทษ ยันดี-เลวยังไงก็รัก แต่ลูกต้องรับกรรมที่ทำ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2562 เวลา 16:18:47 13,806 อ่าน
TOP