x close

เศรษฐีหนุ่ม ประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว ได้เงินหลักล้าน-แถมท่องโลกฟรี คนสมัครเพียบ

         เศรษฐีหนุ่ม ประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว ได้เงินหลักล้าน แถมได้ท่องโลกฟรี คนสมัครเพียบจากทั่วโลก ขอคนที่มีใจรักการเดินทางเหมือน ๆ กัน มาเที่ยวไป ทำงานไปกับเขา

ภาพจาก Instagram matthewlepre


        จะดีสักแค่ไหนถ้าเราจะได้ออกเดินทางไปท่องโลกกว้าง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูหรา แถมยังได้เงินหลักล้านมาเป็นค่าตอบแทนอีก ใครที่คิดว่าเรื่องดังกล่าวเป็นแค่ฝัน ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ฝันของพวกเขาอาจกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อล่าสุดมหาเศรษฐีหนุ่มจากออสเตรเลีย เพิ่งประกาศรับสมัคร "ผู้ช่วยส่วนตัว" ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขา ออกไปผจญภัยในโลกกว้างด้วยกัน


        โดยวันที่ 9 เมษายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ตำแหน่งงานที่ถูกยกให้เป็น "งานที่เจ๋งที่สุดในโลก" คือการเป็นผู้ช่วยของ แมตธิว เลอพรี นักธุรกิจหนุ่มวัย 26 ปี ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และหารายได้เข้ากระเป๋าได้มากถึงเดือนละ 120,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 2.7 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามนอกจากการทำงานแล้ว เขาก็ยังเป็นคนที่รักในการเดินทาง อยากไปเปิดประสบการณ์อย่างที่ใหม่ ๆ และได้ทำงานชิล ๆ ในตารางทำงานที่ยืดหยุ่นได้

ภาพจาก Instagram matthewlepre


        อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบการณ์สำเร็จ ทำให้ปริมาณงานของเขามากขึ้น ด้วยงานที่ยุ่งจนรัดตัว จึงยากที่เขาจะสามารถใช้ไลฟ์สไตล์เจ๋ง ๆ ได้เต็มที่ ดังนั้นเขาจึงต้องการหาใครสักคนมาช่วย ทั้งช่วยดูแลการใช้ชีวิต ช่วยงาน ไปพร้อม ๆ กับร่วมดื่มด่ำไลฟ์สไตล์หรูหรา และออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน


        โดยสนนค่าตอบแทนเริ่มต้นที่ ปีละ 52,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 1.1 ล้านบาท) ไม่รวมประกันชีวิตที่เขายินดีเป็นผู้ชำระเบี้ยให้นอกเหนือจากเงินเดือน


        แมตธิว ย้ำว่า ค่าตอบแทนดังกล่าวเป็นเพียงเรตพื้นฐานเท่านั้น จำนวนเงินอาจจะมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถของคนที่จะได้รับงานนี้ โดยในตอนนี้เขาได้รับใบสมัครจากชายและหญิงทั่วโลกแล้ว ไม่ต่ำกว่า 40,000 คน โดยมีผู้หญิงให้ความสนใจถึง 75% ที่เหลืออีก 25% เป็นผู้ชาย แถมยังมีไม่น้อยที่ส่งคำขอแต่งงานมาถึงเขา แทนที่จะเป็นใบสมัครงานด้วย

ภาพจาก Instagram matthewlepre


        ในบรรดาคนมากมายที่ส่งใบสมัครมานั้น ส่วนมากบอกว่าพวกเขากำลังเบื่อกับชีวิตพนักงานออฟฟิศที่หวังจะหนีจากชีวิตแบบเดิม ๆ โดยพร้อมจะนำทักษะที่มี มาใช้และเรียนรู้บทบาทการทำงานใหม่ ไปพร้อม ๆ กับการเที่ยวรอบโลกเคียงข้างเขา


        อนึ่ง ขณะนี้แมตธิวกำลังใช้ชีวิตสบาย ๆ อยู่ในวิลล่าส่วนตัวที่เกาะสมุย ประเทศไทย ในแต่ละวันเขาจะใช้เวลาไปกับการนั่งสมาธิ มองดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า เล่นน้ำทะเล อ่านหนังสือ ทานอาหาร คุยงานกับลูกค้า ทำงาน วางแผน รวมถึงการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตในแบบที่เขาตั้งใจไว้ พร้อมกันนี้เขายังได้ทำชาแนลลงยูทูบ เพื่อนำเสนอชีวิตของเขาให้ว่าที่เพื่อนร่วมงานได้รับชมกัน


          ทั้งนี้ แมตธิวยังได้ฝากถึงผู้สมัครทั้งหลาย ว่าพวกเขาอาจจะต้องเดินทางไปต่างประเทศทุก ๆ 2-3 เดือน ดังนั้นจึงควรมีหนังสือเดินทางที่ใช้ได้จนถึงปีหน้า แน่นอนว่าคนที่เขาอยากให้มาอยู่เคียงข้างนั้น ต้องเป็นคนที่รักในการเดินทาง และสามารถทำงานอื่น ๆ ได้ มีความสามารถให้การใช้คอมพิวเตอร์ สามารถจัดการและดูแลโซเชียลมีเดียได้ เต็มใจที่จะเรียนรู้ และมีความทะเยอะทะยาน พร้อมก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน หากใครสนใจก็ลองส่งใบสมัครให้เขาได้เลย โดยเข้าไปดูได้ที่ ecomwarrioracademy.com


ภาพจาก Instagram matthewlepre
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีหนุ่ม ประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว ได้เงินหลักล้าน-แถมท่องโลกฟรี คนสมัครเพียบ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 18:04:51 35,810 อ่าน
TOP