x close

เพื่อนแหม่มถูกฆ่าที่เกาะสีชัง เปิดใจสุดเศร้า ผู้ตายชอบทะเลไทย-คนไทย

          เพื่อนสาวเยอรมันถูกฆ่าข่มขืนที่เกาะสีชัง เปิดใจ เพื่อนชอบทะเลไทย ชอบคนไทย หนนี้หวังมาเที่ยวยาวขึ้น แต่กลับเกิดเหตุชวนสะเทือนใจ









          ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก springnews

         จากกรณีที่ นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ก่อเหตุฆ่า น.ส.บีลเตอ มิเรียม (Beelte Miriam) อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี สารภาพว่าเสพยาไอซ์มา โดยเมื่อบังเอิญเจอผู้ตาย จึงไปขอมีเซ็กส์แต่ถูกปฏิเสธ ก่อนตามไปข่มขืน และฆ่าปิดปากเพราะกลัวผู้ตายไปแจ้งตำรวจนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ คนร้ายฆ่าแหม่มบนเกาะสีชัง ขอมีเซ็กส์แต่สาวไม่ยอม)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 เมษายน 2562 สมาชิก badlovea เว็บไซต์ soccersuck เผยว่า น.ส.บีลเตอ ผู้ตาย เป็นเพื่อนของตน ซึ่งทำงานเป็นวิศวกร ซึ่งเธอมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เธอไปที่ จ.ชลบุรี ตามคำแนะนำของเพื่อนชาวเยอรมัน

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขยัน คุยสนุก และอยากไปเที่ยวตอนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มาก เธอชอบทะเลไทย ชอบคนไทย เลยขอมาอยู่รอบนี้นาน สีหน้าเธอมีความสุขมากเมื่อเธอบอกว่าวันหยุดนี้จะไปเที่ยวที่ไหน และมีความสุขมาก เมื่อกลับมาเล่าให้ตนฟังว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง ทำให้คาดไม่ถึงเลยว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันเช่นนี้

ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยว

ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก springnews

ฆ่าข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก springnews


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแหม่มถูกฆ่าที่เกาะสีชัง เปิดใจสุดเศร้า ผู้ตายชอบทะเลไทย-คนไทย อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 09:52:15 40,445 อ่าน
TOP