x close

เผยภาพวินาที ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าแหม่มสาวเกาะสีชัง เดินตามเหยื่อขึ้นเขาจนเหนื่อย ก่อนลงมือ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าสาวชาวเยอรมัน ทำแผนรับสารภาพ พร้อมเผยหลักฐานจากวงจรปิดมัด เดินตามเหยื่อขึ้นบันไดเขาเกือบ 400 ขั้น จนหมดแรง ก่อนอาศัยจังหวะลงมือ


          จากกรณีที่ นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ก่อเหตุฆ่านักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อายุ 27 ปี ที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี โดยเจ้าตัวสารภาพว่าเสพยาไอซ์มา และบังเอิญเจอผู้ตาย จึงไปขอมีเซ็กส์แต่ถูกปฏิเสธ จึงตามไปข่มขืนและฆ่าปิดปากเพราะกลัวผู้ตายไปแจ้งตำรวจ โดยเพื่อนระบุว่าผู้ตายชอบชอบทะเลไทย ชอบคนไทย หนนี้หวังมาเที่ยวยาวขึ้น แต่กลับเกิดเหตุสะเทือนใจ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพื่อนแหม่มถูกฆ่าที่เกาะสีชัง เปิดใจสุดเศร้า ผู้ตายชอบทะเลไทย-คนไทย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี, พันตำรวจเอก อังกูร สาระกูล ผู้กำกับการ สภ.เกาะสีชัง พร้อมตำรวจกว่า 30 นาย ได้คุมตัว นายรณกร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านร่วมสังเกตการณ์พร้อมต่อว่าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่พอใจการกระทำที่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการทำแผนรับสารภาพ

ไอ้หื่นข่มขืน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          นอกจากนี้ยังได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์วันเกิดเหตุ 7 เมษายน 2562 ขณะที่นักท่องเที่ยวสาวชาวเยอรมัน ขึ้นจากท่าเรือเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่ทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า หรือยอดเขาพระพุทธบาท ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี และได้พบกับ นายรณกร ผู้ต้องหา บริเวณร้านขายดอกไม้ ซึ่งเป็นจุดที่นายรณกรและผู้ตายนำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ โดยนายรณกรอ้างว่า เห็นผู้ตายที่จุดนี้ รูปร่างหน้าตาดีและมาเพียงลำพัง จึงเข้าไปขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ผู้ตายเดินหนีขึ้นเขาไป

         จากนั้น นายรณกรจึงทำทีซื้อดอกไม้และเดินตามผู้ตายไปที่บริเวณเสาธง ก่อนจะฉวยโอกาสตอนที่ผู้ตายเหนื่อยเพราะเดินขึ้นเขาประมาณ 360 ขั้น ข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นนายรณกรได้เดินลงมาจากเขาพระจุลจอมเกล้า และทักทายกับชาวบ้านบริเวณหน้าร้านดอกไม้ก่อนที่จะหลบหนีไป


          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว แม่ของนายรณกร ได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อส่งเสื้อผ้าให้ลูก พร้อมเปิดเผยว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพิ่งจะรู้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งยังอยู่ในช่วงบำบัด โดยแม่ของนายรณกร ร้องไห้ รู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของลูกชาย และกล่าวขอโทษนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวรวมถึงครอบครัว หลังจากนี้ทำได้เพียงให้ลูกชายรับกรรมที่ทำไป

          ขณะเดียวกันในช่วงค่ำ นายดำรงค์ เภตรา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกาะสีชัง ได้นำชาวบ้านตำบลเกาะสีชัง ทั้งพ่อค้าแม่ค้า ชาวประมง รวมถึงชาวต่างชาติที่พักอาศัยในพื้นที่เกาะสีชัง จำนวนมาก ร่วมกันวางดอกไม้และยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยนายดำรงค์ บอกว่า หนักใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในพื้นที่เกาะสีชังอย่างมาก

ไอ้หื่นข่มขืน
ภาพจาก สปริงนิวส์

ไอ้หื่นข่มขืน
ภาพจาก สปริงนิวส์

ไอ้หื่นข่มขืน
ภาพจาก สปริงนิวส์

ไอ้หื่นข่มขืน
ภาพจาก Amarin TV



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพวินาที ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าแหม่มสาวเกาะสีชัง เดินตามเหยื่อขึ้นเขาจนเหนื่อย ก่อนลงมือ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 10:58:50 46,916 อ่าน
TOP