x close

เด็ก 6 ขวบ พลัดตกจากตึกชั้นที่ 26 สุดอัศจรรย์แทบไม่เป็นอะไร ยังลุกขึ้นเดินได้สบาย ๆ

           เด็ก 6 ขวบ พลัดตกจากตึกชั้นที่ 26 สุดอัศจรรย์แทบไม่เป็นอะไร ยังลุกขึ้นเดินได้สบาย ๆ ได้รับบาดเจ็บไม่รุนแรง แค่กระดูกมือหักไปข้างหนึ่งเท่านั้น
เด็กตกตึก
ภาพจาก miaopai.com

           วันที่ 8 เมษายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานภาพหวาดเสียวเหตุเด็กตกตึก โดยเด็กหญิงวัยเพียง 6 ขวบ พลัดตกลงมาจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ชั้นที่ 26 ในนครฉงชิ่ง ประเทศจีน ก่อนจะกระแทกพื้นด้านล่าง แต่น่าอัศจรรย์ที่เด็กน้อยแทบไม่เป็นอะไร ยังคงลุกขึ้นและเดินออกไปจากพื้นจุดที่ตกลงมาได้

           ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เด็กจะตกลงมาถึงพื้น ร่างของเธอได้หล่นลงไปกระแทกหลังคาไฟเบอร์กลาส ก่อนจะทะลุลงมายังพื้นด้านล่าง ซึ่งเด็กหญิงก็เพียงนอนนิ่งอยู่ไม่กี่วินาที ก่อนจะลุกขึ้นเดินได้ตามปกติ 

           เด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น ซึ่งพบว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร มีเพียงมือขวาที่หักจากการตกกระแทกเท่านั้น ขณะที่ไม่มีรายงานเผยว่าเด็กหญิงตกลงมาจากตึกได้อย่างไร และพ่อแม่ของเด็กอยู่ที่ไหนตอนเกิดเหตุ

เด็กตกตึก
ภาพจาก miaopai.com

           ในขณะที่อาจเป็นไปได้ว่าหลังคาไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตเด็กไว้ จากการผ่อนแรงกระแทกของเด็ก แต่ก็พบว่าก่อนหน้านี้ก็มีเด็กเล็กที่รอดชีวิตจากการตกจากที่สูง ๆ มาแล้ว ดังเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา ก็มีเด็ก 2 ขวบ ที่พลัดตกลงมาจากตึกชั้นที่ 17 โดยไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร ทั้งนี้ พบว่าพื้นดินจุดที่เด็กตกลงมา มีความอ่อนนุ่มกว่าปกติเนื่องจากฝนเพิ่งจะตกไป

เด็กตกตึก
ภาพจาก miaopai.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบ พลัดตกจากตึกชั้นที่ 26 สุดอัศจรรย์แทบไม่เป็นอะไร ยังลุกขึ้นเดินได้สบาย ๆ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 13:11:12 15,948 อ่าน
TOP