x close

บิ๊กโจ๊ก ปรากฏตัวหลังคนสงสัย หายไปไหน รายงานตัวทำเนียบ - ทำบุญเสริมดวง !

          เผย พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ รายงานตัวตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกฯ แล้ว เพจดังเปิดภาพขณะทำบุญที่วัดหัวลำโพง


          จากกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งเด้ง พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ออกจากตำแหน่ง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ซึ่งต่อมามีรายงานว่า มติ ครม. ได้โยกย้าย พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) เป็น ข้าราชการพลเรือน ตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนั้น (อ่านข่าว : เผยหน้าที่ใหม่ บิ๊กโจ๊ก หลังโดนย้ายพ้นตำรวจ มาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (9 เมษายน) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลงานสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ เดินทางเข้าพบ เพื่อเข้ารายงานตัว และรับทราบภารกิจหน้าที่ในตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยใช้เวลา 10 นาที และจะมีการรายงานตัวในตำแหน่งดังกล่าวอีกครั้ง

บิ๊กโจ๊ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก  CSI LA

           ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก  CSI LA เผยภาพซึ่งอ้างว่าเป็น  พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ ขณะที่กำลังทำบุญที่วัดหัวลำโพง ช่วงเวลาราว 1 ทุ่ม ก่อนวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีคำสั่งให้ยกเลิกการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ซึ่งมี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธาน วาระเพื่อพิจารณาแต่งตั้ง ผบช.สตม. คนใหม่อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากต้องให้กระบวนการการพ้นตำแหน่ง ผบช.สตม. ของ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ สมบูรณ์ตามกฎหมายเสียก่อน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก  CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กโจ๊ก ปรากฏตัวหลังคนสงสัย หายไปไหน รายงานตัวทำเนียบ - ทำบุญเสริมดวง ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 15:31:31 25,503 อ่าน
TOP