x close

พ่อร้อง ลูกชายตาย โดนทำร้าย เหตุขี่มอเตอร์ไซค์ท่อดัง ชี้ไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ !

           เด็ก 16 ถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งขว้างท่อเหล็กใส่ขณะขี่ จยย. ทำรถล้มหัวฟาดพื้นตาย พ่อร้องจะ 3 เดือน แต่คดีไม่คืบ พบเหยื่อเพิ่ม ถูกขี่รถไล่ ใช้เหล็กตีแขน
ทำร้ายร่างกาย
           วันที่ 9 เมษายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณี นายศิวกร โพธิ์สวัสดิ์ หรือ ปังปอนด์ อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งขว้างท่อเหล็กใส่ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เป็นเหตุให้รถล้มหัวฟาดพื้น ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทราเรื่อยมา ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม จนตอนนี้คดียังไม่คืบ คนร้ายยังไม่ได้ถูกจับกุมตัว

           โดย นายมรกต โพธิ์สวัสดิ์ อายุ 41 ปี พ่อของน้องปังปอนด์ เผยว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ปอดแตก 2 ข้าง แขนซ้ายหัก ข้อศอกหลุด เบ้าตาซ้ายแตก และฟันหน้าหักหมดทุกซี่ ซึ่งวันเกิดเหตุ ขณะลูกขี่รถกลับบ้านหลังจากไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อน มีเพื่อนอีกคนขี่รถตามหลังมาอีกคัน จากนั้นลูกถูกคนร้ายขว้างเหล็กแป๊บใส่รถขณะรถวิ่ง ทำให้รถล้มลงแล้วหัวลูกฟาดพื้น ตนก็สงสัยว่าท่อมาจากไหน เท่าที่ตรวจสอบพบริมถนนตรงจุดเกิดเหตุมีร้านซ่อมรถตั้งอยู่ แต่ตนไม่แน่ใจว่าคือร้านนี้หรือไม่

ทำร้ายร่างกาย
           ด้าน น้องแชมป์ อายุ 16 ปี เพื่อนที่ขี่รถตามหลัง เปิดเผยว่า ขณะขี่รถตาม ๆ กันมา ตนเห็นมีผู้ชายเดินออกมาริมถนน 3 คน สวมไอ้โม่ง ใส่เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว ที่ข้างทางเห็นมีรถจักรยานยนต์สีดำ-แดง จอดอยู่ ก่อนที่ผู้ชาย 1 ใน 3 จะออกมายืนขวางที่ถนน แล้วขว้างท่อเหล็กใส่ปังปอนด์จนรถล้มดังกล่าว ซึ่งตนก็เจ็บ เพราะหักรถหลบจนล้มเช่นกัน

           น้องแชมป์ กล่าวว่า รถที่ตนขี่ไม่ได้แต่งซิ่ง แต่ยอมรับว่ารถของปังปอนด์ท่อดัง แต่ถึงท่อดังก็ไม่สมควรที่จะมาฆ่ากันแบบนี้

ทำร้ายร่างกาย

           ทางด้านชาวบ้านเปิดเผยว่า บริเวณจุดเกิดเหตุบริเวณหมู่ 1 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เป็นถนน 4 เลน มักมีเด็กแว้นมาซิ่งรถเสียงดัง เป็นไปได้หรือไม่ที่ชาวบ้านจะรำคาญเสียงแล้วขว้างท่อใส่

           ขณะเดียวกัน นายโจ อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่ถูกทำร้ายบริเวณถนนเส้นเดียวกัน เปิดเผยว่า วันเดียวกับที่ปังปอนด์ถูกเหล็กขว้างใส่ ตนก็ถูกคนร้ายสวมไอ้โม่งขี่รถตาม แล้วใช้ท่อเหล็กตีที่แขนเช่นกัน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ทำร้ายร่างกาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้อง ลูกชายตาย โดนทำร้าย เหตุขี่มอเตอร์ไซค์ท่อดัง ชี้ไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ ! อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 16:42:59 10,089 อ่าน
TOP