x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ปางตาย ! สาว 15 พลัดตกระเบียงชั้น 10 ขณะถ่ายเซลฟี่ ต้องผ่าสมองด่วนยื้อชีวิต

| 15,996 อ่าน

           สาว 15 พลัดตกระเบียงชั้น 10 ขณะถ่ายเซลฟี่วันคล้ายวันเกิด ร่างดิ่ง 30 เมตร กระแทกพื้นด้านล่าง อาการปางตาย แพทย์ต้องผ่าสมองฉุกเฉินยื้อชีวิต

           วันที่ 9 เมษายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กสาววัย 15 ปี พลัดตกจากอาคารสูง ชั้นที่ 10 ในเมืองตูย์เมน ประเทศรัสเซีย หลังพยายามหามุมถ่ายเซลฟี่เก๋ ๆ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง แต่สุดท้ายกลับหวิดจะเอาชีวิตไม่รอด แพทย์ต้องเร่งผ่าสมองฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิต

           รายงานเผยว่า ขณะนี้ มิเลน่า เด็กสาวรายนี้ยังคงอยู่ในภาวะโคม่า แต่อาการโดยรวมถึงว่าทรงตัวแล้ว เธอยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ขณะที่ทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนหาความจริงถึงสาเหตุที่ทำให้เด็กสาวพลัดตกจากอาคาร

           ด้านพยานรายหนึ่ง เผยว่า เด็กสาวพยายามจะถ่ายภาพเซลฟี่เก๋ ๆ จากระเบียงของห้องที่เธอพักอาศัยอยู่ พยานยังอ้างด้วยว่าในตอนที่เกิดเหตุนั้น มีเด็กหนุ่มอีก 2 คนอยู่กับมิเลน่า พวกเขาช่วยกันอุ้มตัวเธอขึ้นเพื่อที่จะถ่ายเซลฟี่ แต่แล้วพวกเขาก็อุ้มเธอไม่ไหว จนทำให้เด็กสาวร่วงตกจากระเบียงที่อยู่ในระดับความสูง 30 เมตร ตกกระแทกบันไดเหล็กที่อยู่ด้านล่าง ก่อนจะพลิกกลิ้งไปบนพื้น

           อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นหลายแห่งกลับนำเสนอข้อมูลที่ไม่ตรงกัน โดยอ้างว่าเด็กสาวอยู่คนเดียวในตอนที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจก็ต้องสืบเสาะหาความจริงอีกครั้ง

           ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนเสียชีวิตขณะพยายามจะถ่ายรูปเซลฟี่ โดยพบว่ารัสเซียจัดเป็นประเทศที่มีผู้เสียชีวิตจากการเซลฟี่ มากเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจากอินเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปางตาย ! สาว 15 พลัดตกระเบียงชั้น 10 ขณะถ่ายเซลฟี่ ต้องผ่าสมองด่วนยื้อชีวิต อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 11:34 15,996 อ่าน
TOP