x close

ไลลา เครื่องรางมาแรง ติดเทรนด์อันดับ 1 คนดังแห่บูชาเพียบ มูเตลูกันทั่วบ้านทั่วเมือง

          ไลลา เครื่องรางรูปแบบเครื่องประดับแฟชั่น กระแสมาแรงสุด ๆ ติดเทรนด์อันดับ 1 ของไทย คนแห่บูชาทั่วบ้านทั่วเมือง แม้แต่ดาราคนดังก็ไม่เว้น ใส่ตะกรุดไลลากันจำนวนมาก
          เป็นเครื่องรางของขลังที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับตะกรุดจากแบรนด์ Leila Amulets หรือ ไลลา อมูเลต ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่ผสานความเป็นเครื่องประดับ มีดีไซน์แฟชั่นเก๋ ๆ ทำให้ตอนนี้ไปไหนก็เจอคนใส่ตะกรุดไลลา โดยเฉพาะดาราคนดังหลายคนก็ใส่เช่นเดียวกัน เช่น ลิซ่า BLACKPINK, มาริโอ้, แต้ว ณฐพร, คริส หอวัง, อุ้ม ลักขณา, น้ำชา ชีรณัฐ, นท พนายางกูร และทาทา ยัง ยิ่งทำให้ไลลา ได้รับความนิยมอย่างมาก คนแห่บูชามาใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง

ภาพจาก Instagram leila_amulets

          ล่าสุด (11 เมษายน 2562) #ไลลา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแชร์ประสบการณ์ และช่วยกันแนะนำตะกรุดไลลารุ่นต่าง ๆ แก่กัน ซึ่งก็ไม่วายมีดราม่า มีคนออกมาเล่าประสบการณ์สยองที่เจอมากับตัว ระบุว่า ตะกรุดไลลาเป็นของแรงและเป็นเครื่องรางสายดำ เมื่อนำมาบูชาก็เกิดเห็นวิญญาณบ่อย ๆ แถมยังโดนของเข้าตัว ต้องไล่ของออกกันวุ่นวาย พร้อมตำหนิการขายของดังกล่าวให้แก่ลูกค้า

          นอกจากนี้ ยังมีคนระบุว่า ดราม่าเกิดขึ้นเพราะความไม่เชี่ยวชาญของพนักงานทางร้าน ที่ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ บอกข้อมูลผิด ๆ บ้าง แต่หลายคนที่บูชาไลลามาห้อย ก็ยังไม่เคยเจอสิ่งผิดปกติใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม มีคนที่บูชาไปแล้วมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย มีความบังเอิญได้โชคลาภต่าง ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เป็นเรื่องที่อยู่เหนือวิทยาศาสตร์ ไม่ควรลบหลู่หรือวิจารณ์ความเชื่อของแต่ละบุคคล

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TinkerbellinYG

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KIMBEEL

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KIMBEEL

ภาพจาก Instagram leila_amulets

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลลา เครื่องรางมาแรง ติดเทรนด์อันดับ 1 คนดังแห่บูชาเพียบ มูเตลูกันทั่วบ้านทั่วเมือง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2562 เวลา 14:36:46 65,818 อ่าน
TOP